Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tố Cáo : Scam bán 4.000 Wex nhưng thật ra chỉ có 3.998$

Thảo luận trong 'Tố Cáo' bắt đầu bởi rainsnow, 11/11/17.

Tags:
  1. rainsnow

    rainsnow Thành Viên Mới

    20%
    11/11/17
    1
    0
    1
    xin chào tất cả a e.
    hôm nay mình có thỏa thuận với 1 bạn mua 4k WEX của bạn ấy qua sky, nhưng đến khi redeem thì lại chỉ nhận được có 3.998$ mà thôi
    mình có bình tĩnh hỏi lại bạn ấy có nhầm lẫn không, bạn ấy có xin lỗi và nói get lại code.
    Tuy nhiên sau đó bạn ấy đã chặn sky mình và không thèm nhận tiền nữa luôn
    Sky của bạn ấy như sau: live:admin_92177
    STK VCB của bạn ấy: 0421000418146
    tên chủ tk là :HUỲNH THANH TRUNG
    mình viết bài này hy vọng mọi người giao dịch cẩn thận và có gặp cái STK kia thì phải check lại cho kỹ hàng


    sau đây là 1 vài bức ảnh cuộc trò chuyện

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  2. admin

    admin Sáng Lập Viên
    Thành viên BQT

    100%
    6/8/17
    509
    119
    113
    scam 4$ ?
     
  3. Shiper

    Shiper Người bắt chuyện

    15%
    9/11/17
    175
    44
    28
    Nam
    ngta trừ phí đi là đúng rồi
     
  4. tungmmo

    tungmmo Thành Viên

    30%
    10/8/17
    50
    4
    8
    Nữ
    Người ta trừ phí , mà cũng tố cáo hay thật , ko nên làm ăn với mấy thèng bần tiện này , mua bán lời ko bao nhiêu mà mang tiến
     
  5. anhminh

    anhminh Thành Viên Mới

    60%
    13/8/17
    8
    0
    3
    Nam
    Còn 100wcx Mua hoq Ông ? Chuyển Bằng Autopaypm Do tôi hoq có Tk Ngân Hàng chỉ có Tk PM. Mua hoq Ông ? Tôi gữi trc ( Uy tín Thì Mua Nhen Ông ) Giao Dịch Khi nào cx dx
     
  6. vusondaugxvn

    vusondaugxvn Ngôi sao đang lên

    30%
    26/10/17
    602
    3
    18
    Nam
    Ngày nay cồn khô và cồn thạch đã được tiêu thụ nhiều hơn so với gas tại các tiệc tùng, hàng quán do tính an toàn và tiện dụng. Sản xuất, kinh doanh cồn thạch và cồn khô cho người ban đầu khởi nghiệp mà không cần nhiều vốn. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực tế công nghệ làm cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

    Liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch

    Hiện tại cồn thạch được bán nhiều hơn so với cồn khô do có nhiều ưu điểm. Quy trình làm cồn thạch không dùng nhiệt nên rất tiện lợi và thiết bị đầu tư ít. Công nghệ làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi đốt không để lại cặn bã, dễ dàng vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Đầu tư ban đầu cho quy trình sản xuất cồn thạch khoảng 10-20 triệu, diện tích 16m2 là làm được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu các bạn có tiềm lực tiêu thụ cồn thạch với số lượng lớn thì có thể mua thiết bị bán tự động tầm 100-200 triệu để làm ở quy mô lớn.

    2. Quy trình làm Cồn Khô

    Quy trình làm cồn khô khi đốt không hại mắt và không có khí gây hại. Chất lượng cục cồn cứng, vận chuyển dễ dàng, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn 3 loại cồn khô (có cả cồn khô siêu cháy không chảy nước khi cháy). Các bạn có thể điều chỉnh được chất lượng viên cồn trong quy trình làm. Đầu tư trang thiết bị sản xuất đơn giản, có thể gia công tại các tiệm Inox. Với nhà xưởng 16 m2, các bạn có thể sản xuất ra 500 kg cồn 1 ngày.

    3. Công nghệ làm Cồn Gel

    Cồn gel sản xuất ra khi đốt có mùi hương dễ chịu, không cay mắt. Công nghệ làm cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không sử dụng nhiệt. Không sử dụng nhiều thiết bị và khuôn mẫu, nhân công ít. Chi phí đầu tư bau đầu thấp. Khả năng làm hơn 1 tấn cồn/ngày..

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự trực tiếp sản xuất ra sản phẩm với thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí chuyển giao cho một sản phẩm: năm triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

    Vui lòng liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
     
  7. welchgina29347

    welchgina29347 Thành Viên Mới

    20%
    11/12/20
    25
    0
    1
    Nam
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Bài viết của bạn hay đó
     
  8. welchgina29347

    welchgina29347 Thành Viên Mới

    20%
    11/12/20
    25
    0
    1
    Nam
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO hôm trước vừa qua chỗ bác này mua xong dùng mấy tháng rồi vẫn thấy ok
     
  9. trandanne

    trandanne Thành Viên Mới

    20%
    18/10/19
    9
    0
    1
    Nữ
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO hiện đang là vấn đề rất nhiều người để tâm và cần được giải đáp. Hiện tại, có vô số địa chỉ phòng khám trên địa bàn Thanh Hóa, tuy vậy để tìm ra nơi khám bệnh uy tín cũng là điều làm mọi người băn khoăn. Do đó, ngày hôm nay kienthucykhoa.net sẽ giới thiệu cho bạn cụ thể hơn về Phòng khám Đa khoa An Đức, là địa chỉ chữa bệnh, hiện đang được phần đông người dân Thanh Hóa tin tưởng là điểm đến để thăm khám bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng khám sạch sẽ, đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm, đã từng làm việc ở các bệnh viện lớn ở nước ngoài. Dịch vụ y tế tại đây được nâng cao giúp người bệnh cảm thấy thoải mái nhất. An Đức là phòng khám luôn đặt sức khỏe và niềm tin của người bệnh lên hàng đầu. Chính vì thế, tất cả thông tin cá nhân của bệnh nhân đều được bảo mật, giúp bệnh nhân có thể yên tâm chia sẻ các vẫn đề mình đang gặp phải.
    Không chỉ vậy, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO cũng là điều làm người bệnh băn khoăn nhất khi đi khám, vì không biết mắc hay rẻ, có đủ chi phí để khám bệnh hay không. Thì khi đến phòng khám An Đức, tất cả chi phí đều được công khai và niêm yết giá, giúp người bệnh chủ động hơn trong việc lựa chọn phương pháp khám và chữa bệnh phù hợp với kinh tế của bản thân.