Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Toblerone sẽ không được dùng nhận diện đỉnh Matterhorn vì không còn sản xuất hoàn toàn tại Thụy Sỹ

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 21/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Toblerone để mất Matterhorn từ bao bì khi sản xuất Thụy Sĩ di chuyển ra nước ngoài **

    Toblerone, thương hiệu sô cô la Thụy Sĩ mang tính biểu tượng, là mất Matterhorn từ bao bì khi sản xuất Thụy Sĩ của nó được chuyển ra nước ngoài.

    Động thái này tuân theo một sự thay đổi trong luật pháp Thụy Sĩ có hiệu lực vào năm 2017, trong đó tuyên bố rằng chỉ những sản phẩm sữa được sản xuất hoàn toàn ở Thụy Sĩ mới có thể có hình ảnh của các địa danh của đất nước.

    Nhà sản xuất của Toblerone, Mondelez International, đã nói rằng bao bì mới sẽ hiện đại hơn và vẫn sẽ gợi lên hình dạng hình tam giác mang tính biểu tượng của Matterhorn.

    Tuy nhiên, sự thay đổi đã làm dấy lên sự tức giận giữa một số người tiêu dùng Thụy Sĩ, những người đã cáo buộc công ty từ bỏ nguồn gốc Thụy Sĩ.

    Thật xấu hổ khi Toblerone không còn được thực hiện ở Thụy Sĩ, một người dùng Twitter nói.Đó là một trong số ít những điều làm cho Thụy Sĩ trở nên đặc biệt.

    Một người khác nói thêm: Đây chỉ là một ví dụ khác về các tập đoàn lớn lợi dụng con người.

    Mondelez đã nói rằng việc chuyển đến Slovakia sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng của Toblerone và bao bì mới sẽ ngon như vậy.
    [.
    Ebooks here: Join the MMO Telegram group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and the Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO for tools Antidetect, Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Free Gologin Unlimited Lifetime