Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Tối đa hóa hiệu quả bán hàng với CRM bất động sản

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Phần mềm NextCRM, 22/9/22.

  1. Phần mềm NextCRM

    Phần mềm NextCRM Thành Viên Mới

    20%
    30/8/22
    16
    0
    1

    Mục tiêu của Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMOlà gì?

    Phần mềm CRM hỗ trợ các mối quan hệ khách hàng trung thành, hiệu quả, mạnh mẽ thông qua các trải nghiệm khách hàng được thông báo và vượt trội. Mục đích? Để cải thiện việc thu hút và giữ chân khách hàng bằng cách cung cấp những trải nghiệm giúp khách hàng của bạn quay trở lại. Quản lý quan hệ khách hàng vừa là một chiến lược vừa là một công cụ hỗ trợ những trải nghiệm đó theo năm cách chính.

    1 - Trả lời những câu hỏi cơ bản nhất của khách hàng

    Quản lý quan hệ khách hàng giúp bạn tìm kiếm khách hàng mới, bán hàng cho họ và phát triển mối quan hệ khách hàng trung thành với họ. Các hệ thống này thu thập nhiều loại dữ liệu khách hàng khác nhau và sắp xếp nó để bạn hiểu khách hàng / khách hàng tiềm năng của mình tốt hơn và có thể trả lời (hoặc thậm chí đoán trước) câu hỏi của họ.

    2 - Quản lý dữ liệu khách hàng

    Các quyết định tồi đến từ việc thiếu quyền truy cập và không có khả năng diễn giải dữ liệu khách hàng. Có thể lưu trữ, theo dõi và xác thực dữ liệu khách hàng trong một hệ thống tự động sẽ cho phép các nhóm bán hàng và tiếp thị tối ưu hóa các chiến lược thu hút khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt hơn.

    3 - Tự động hóa quy trình bán hàng

    Tự động hóa lực lượng bán hàng giúp bán hàng hiệu quả hơn, giúp bạn bán hàng nhanh hơn. Các hệ thống CRM tốt nhất sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu khách hàng thống nhất để tự động hóa quy trình bán hàng bằng cách nhắc nhở người bán với các hành động tốt nhất được đề xuất tiếp theo.

    4 - Cá nhân hóa các chiến dịch tiếp thị

    Khách hàng và khách hàng tiềm năng đến qua nhiều kênh khác nhau, bao gồm trang web, phương tiện truyền thông xã hội, email, sự kiện trực tuyến / ngoại tuyến, v.v. Thật không may, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc kết nối các nỗ lực tiếp thị trên tất cả các kênh này. Các nhóm tiếp thị có thể cải thiện chuyển đổi, củng cố mối quan hệ với khách hàng và điều chỉnh thông điệp trên các kênh khách hàng kỹ thuật số của họ bằng cách tận dụng hệ thống CRM.

    5 - Điều chỉnh việc bán hàng và tiếp thị

    Với quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị và bán hàng phối hợp tốt hơn để thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng doanh thu. Khi bán hàng và tiếp thị đồng bộ, năng suất bán hàng sẽ tăng cùng với ROI tiếp thị.


    Tối đa hóa hiệu quả bán hàng với Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO


    Theo dõi thông tin và hành vi mua hàng của các liên hệ của bạn trong thời gian thực, cá nhân hóa phạm vi tiếp cận của bạn, đồng thời cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và giành chiến thắng.

    • Chuyển đổi email thành danh bạ. Chuyển tiếp các email bán hàng từ hộp thư đến của bạn bằng cách gửi chúng đến địa chỉ email tùy chỉnh của CRM và tự động chuyển chúng thành các địa chỉ liên hệ (khách hàng tiềm năng) mà bạn có thể theo dõi.
    • Ưu tiên các khách hàng tiềm năng. Với tính năng chấm điểm liên hệ dựa trên AI, xác định khách hàng tiềm năng nhất của bạn dựa trên các hoạt động của họ, tương tác trước đó, gửi tiếp cận được cá nhân hóa và chốt giao dịch nhanh hơn.
    • Thiết lập cảnh báo nội bộ. Thiết lập cảnh báo nếu khách hàng tiềm năng của bạn đã thực hiện các hành động cụ thể trên sản phẩm / trang web của bạn, như gửi phiếu hỗ trợ, truy cập trang định giá, v.v. và tương tác với họ vào đúng thời điểm.
    • Chạy các chiến dịch thành công. Phân phối các chiến dịch được cá nhân hóa dựa trên hành vi của các liên hệ của bạn và theo dõi phản hồi của họ từ bên trong CRM. Tương tác với khách hàng tiềm năng của bạn theo ngữ cảnh, mang lại giá trị và giành được nhiều giao dịch hơn.
    • Cung cấp trải nghiệm hợp nhất. Với Đám mây khách hàng trọn đời, hãy hiểu rõ hơn về các điểm tiếp thị khác nhau mà khách hàng tiềm năng của bạn đã trải qua. Tham gia theo ngữ cảnh và cung cấp trải nghiệm thú vị.

    Tìm hiểu thêm về Phần mềm CRM:

    CRM là phần mềm gì - Nhà cung cấp CRM

    Phần mềm CRM dành cho bất động sản

    Quy trình CRM cho lĩnh vực bất động sản

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Quản lý sàn bất động sản

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO