Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

"TÔI LÀ MARCUS RASHFORD, 23 TUỔI, NGƯỜI DA ĐEN ĐẾN TỪ WITHINGTON VÀ WYTHENSHAWE, NAM...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 13/7/21.

  1. "TÔI LÀ MARCUS RASHFORD, 23 TUỔI, NGƯỜI DA ĐEN ĐẾN TỪ WITHINGTON VÀ WYTHENSHAWE, NAM MANCHESTER"

    "Tôi thậm chí không biết bắt đầu từ đâu và tôi thậm chí không biết phải diễn đạt như thế nào vào thời điểm này và những gì tôi đã trải qua.

    Tôi đã có một mùa giải khó khăn, và tôi nghĩ điều đó đã rõ ràng cho mọi người thấy và có lẽ tôi đã bước vào trận Chung kết với sự thiếu tự tin. Tôi luôn cố gắng thực hiện tốt một quả phạt đền, nhưng có điều gì đó không ổn. Quãng đường dài từ giữa sân bước lên chấm 11m, tôi bước chậm và suy nghĩ rất kĩ, nhưng thật đáng tiếc, kết quả không như tôi mong muốn.

    Tôi cảm thấy mình đã làm đồng đội của mình thất vọng. Tôi cảm thấy như thể tôi đã làm mọi người thất vọng. Một quả phạt đền là tất cả những gì tôi được yêu cầu đóng góp cho đội. Tôi có thể ghi bàn trong giấc ngủ, nhưng tại sao không thể ghi bàn từ một quả phạt đền?

    Nó cứ lặp đi lặp lại trong đầu tôi kể từ khi tôi đá quả bóng và có lẽ không có từ nào để diễn tả chính xác cảm giác này. Chung kết. 55 năm. 1 quả phạt đền. Lịch sử. Tất cả những gì tôi có thể nói là xin lỗi. Tôi ước gì nó đi theo hướng khác.

    Mùa hè này là chiến dịch tuyệt vời nhất mà tôi đã trải qua. Tình huynh đệ trong đội đã được xây dựng không gì có thể phá vỡ được. Thành công của bạn là thành công của tôi. Và thất bại của bạn cũng là của tôi.

    Tôi đã trưởng thành từ một môn thể thao, nơi tôi mong đợi được đọc những điều viết về bản thân. Cho dù đó là màu da của tôi, nơi tôi lớn lên, hay gần đây nhất là cách tôi quyết định dành thời gian cho sân cỏ. Tôi có thể chỉ trích màn trình diễn của mình cả ngày, quả phạt đền của tôi không đủ tốt, lẽ ra nó phải được thực hiện tốt hơn nhưng tôi sẽ không bao giờ xin lỗi vì tôi là ai hay tôi đến từ đâu.

    Tôi cảm thấy không có giây phút nào tự hào hơn khi được mặc chiếc áo với hình “Tam sư” trên ngực và nhìn thấy gia đình cổ vũ tôi trong đám đông hàng vạn người. Tôi đã luôn mơ về những ngày như thế.

    Những tin nhắn mà tôi nhận được ngày hôm nay vô cùng tích cực và khi nhìn thấy phản hồi trên bức tường ở Withington, tôi đã rơi nước mắt. Cộng đồng người hâm mộ luôn mở vòng tay nâng đỡ tôi.

    Những cộng đồng luôn vòng tay quanh tôi, tiếp tục nâng đỡ tôi. Tôi là Marcus Rashford, 23 tuổi, người da đen đến từ Withington và Wythenshawe, Nam Manchester. Đó là tất cả những gì tôi có.

    Tôi muốn cảm ơn tất cả những tin nhắn tốt đẹp mà mọi người dành cho tôi. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn."

    MR10

    (Nguồn: Marcus Rashford twitter)

    [​IMG]