Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tôi nặng 63kg, ăn cỗ khoảng gần 1kg thức ăn và vài li bia (hơn 1kg nữa), tổng 2kg, vậy nhảy lên...

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 17/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    ** Tại sao cân nặng của tôi chỉ tăng thêm vài pound sau khi ăn 2kg thức ăn và bia? **

    #weight #food #Beer #Metabolism

    Bạn không đơn độc khi tự hỏi tại sao bạn dường như không tăng cân sau khi ăn một bữa ăn lớn.Rốt cuộc, bạn chỉ tiêu thụ 2kg thực phẩm và bia, đó là rất nhiều calo!Nhưng khi bạn bước lên thang điểm, bạn chỉ thấy tăng nhẹ.Đưa cái gì?

    Đây là những gì đang xảy ra:

    *** Cơ thể bạn không hấp thụ tất cả lượng calo. ** Khi bạn ăn, cơ thể bạn bắt đầu phá vỡ thức ăn thành các phân tử nhỏ hơn mà nó có thể sử dụng cho năng lượng.Tuy nhiên, không phải tất cả lượng calo trong thực phẩm đều được cơ thể bạn hấp thụ.Một số trong số chúng bị mất trong quá trình tiêu hóa, và những người khác được bài tiết trong nước tiểu và phân của bạn.
    *** Cơ thể bạn đang lưu trữ lượng calo là chất béo. ** CALO mà cơ thể bạn hấp thụ được sử dụng cho năng lượng, nhưng bất kỳ calo dư thừa nào được lưu trữ dưới dạng chất béo.Đây là lý do tại sao bạn có thể không thấy một sự khác biệt lớn trên quy mô sau khi ăn một bữa ăn lớn - lượng calo đang được lưu trữ dưới dạng chất béo thay vì được chuyển đổi ngay lập tức thành tăng cân.
    *** Sự trao đổi chất của bạn đang chậm
    Chi tiết tại: Truy cập ngay Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online hoàn toàn miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.