Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

TÓM VÁY DRAMA VẤN ĐỀ VỚI BẠN ( - Bạn này có ib mình xin thử xài...

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi Duy Thanh, 11/3/23.

  1. TÓM VÁY DRAMA VẤN ĐỀ VỚI BẠN [Lê Hiếu]( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)

    - Bạn này có ib mình xin thử xài tool donwload ( cụ thể bạn này tải nền tảng tiktok ) mình có send link và hướng dẫn sử dụng.

    - Sau 7 ngày trial đấy bạn quay lại và có ý muốn thuê dùng ! Mọi thứ vẫn ok và mình có send file nhầm thì mình send lại cũng chả có gì mà ko biết bạn bị ấn tượng hay sao mà nhắc :v

    - Từ hôm send qua đến ngày 8/3 thì bạn báo tool lỗi, mình check sơ qua các ae cùng thuê xài như bạn và cả bản thân mình thì bth ko thấy lỗi giống bạn ấy ! Và mình có rep cho bạn ấy vào ngày 9/3 !

    - Ngày 10/3 tôi có thử send lại file lần nửa cho bạn ( file tôi và các ae khác đều đang dùng bth ) thì bạn vẫn lỗi nên có hẹn bạn là để check lại !

    - Ngày 11/3 là tôi ăn phốt !

    Vấn đề nhỏ mà làm quá to, so với những gì mình chia sẻ cho bạn đấy Hiếu ạ ! Và cũng xin lỗi vì phục vụ bạn kém để bạn phải phốt !

    Nên là thôi chia tay cho bớt đâu khổ ! Còn vấn đề chửi khách, thì đính chính lại là bạn KHÔNG VỪA GÌ ĐÂU ! Mà bắt lỗi tôi, ngta ib bạn để hỗ trợ giải quyết hoặc refund thì sao ???

    Bạn bảo câu ” giữ mà làm giàu “ thì xin bạn lên stk để mình refund cho. Chứ 150k mà làm mấy bài viết làm gì, ở đây có ai chạy mặt bạn hay chặn bạn đâu mà bạn PHỐT !

    Bạn sử dụng song song 2 dịch vụ là LIÊN QUÂN MAP SÁNG và TOOL DOWNLOAD

    - Bạn ko hài lòng, bạn ko yêu cầu refund hay gì luôn, mà bạn lên bài phốt ! đó ko phải cách quân tử làm đâu bạn !

    - Khi mình bị phốt, mình yêu cầu bạn lên stk mình refund dịch vụ TOOL DONWLOAD chứ ko hề bảo sẽ refund LIÊN QUÂN tức mình nhận mình ko làm tròn trách nhiệm nên mình refund ! ủa bây h refund là cũng mang tiếng xấu à ? hay lại bảo ăn ko đc nhả ?

    - Trước khi đề nghị refund vẫn yêu cầu gửi ultraview để tiếp tục phục vụ cho đủ time dùng key ? Ủa vậy là trẻ con chưa bạn ?

    - Bạn có quyền đc hỗ trợ là đúng vì bạn là khách hàng !, nhưng mà cũng phải cho mình time xử lý chứ bạn ! Trưa ngày qua mình vẫn rep và tối bạn lên bài phốt chứ bạn ko hề rep lại mình nha !

    - Account zalo bạn thực hiện giao dịch và sử dụng thuê tool bên mình là clone hay gì thì việc của bạn ! nhưng bạn rep tin nhắn ngta 1/3 đến tận 8/3 bạn rep lại, tool ngon bạn im ỉm, tool lỗi bạn rào mồm trong khi mỗi riêng bạn lỗi.

    TÓM VÁY LẠI ! Vẫn đề nghị bạn [Lê Hiếu]( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO) lên stk mình refund và tiếp tục phục vụ bạn ở dịch vụ LIÊN QUÂN IOS ! Cái gì tôi làm tốt tôi sẽ duy trì !

    Còn ko ăn thua gì nhau ở vài bài viết đâu bạn !

    Cảm ơn admin đã duyệt bài và ae đã đọc bài viết !

    Ảnh chụp full tin nhắn mình sẽ up ở cmt !
     
  2. Lúc này là bạn mới bắt đầu mua THUÊ TOOL DOWNLOAD !
    [​IMG]