Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tổng hợp 3 phần mềm bán hàng trên Facebook đáng dùng nhất 2024

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Quang Hải MKT, 10/7/24.

  1. Quang Hải MKT

    Quang Hải MKT Ngôi sao đang lên

    30%
    16/4/24
    104
    1
    18
    Nam
    hà nội
    Tổng hợp 3 phần mềm bán hàng trên Facebook đáng dùng nhất hiện nay

    Trong thời đại kinh doanh 4.0, ứng dụng công nghệ vào kinh doanh giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí nhân lực đáng kể. Đây là lý do tại sao nhiều người lựa chọn sử dụng phần mềm bán hàng trên Facebook để cải thiện hoạt động kinh doanh. Trong bài viết này, hãy cùng Quang Hải MKT khám phá top 3 phần mềm bán hàng trên Facebook đáng sử dụng nhất hiện nay.

    I. Lý do nên sử dụng phần mềm bán hàng trên Facebook
    Sử dụng phần mềm bán hàng trên Facebook trở thành giải pháp tối ưu giúp bạn tối ưu hóa quy trình bán hàng và gia tăng hiệu quả kinh doanh. Dưới đây là một số lý do chính khiến bạn nên sử dụng phần mềm bán hàng trên Facebook:

    • Tiết kiệm thời gian và công sức: Phần mềm bán hàng trên Facebook giúp tự động hóa nhiều thao tác bán hàng như: trả lời tin nhắn, quản lý đơn hàng, cập nhật sản phẩm, theo dõi đơn hàng,...

    • Tăng hiệu quả bán hàng: Phần mềm bán hàng trên Facebook giúp bạn quản lý hiệu quả các đơn hàng, theo dõi tình trạng giao hàng, thanh toán,... Nhờ vậy, bạn có thể đảm bảo giao hàng đúng hẹn, đúng sản phẩm và thu hồi vốn nhanh chóng.

    • Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng: Phần mềm bán hàng trên Facebook giúp bạn trả lời tin nhắn khách hàng nhanh chóng, tự động hóa các câu hỏi thường gặp,...

    • An toàn và bảo mật: Phần mềm bán hàng trên Facebook được cung cấp bởi các nhà cung cấp uy tín, đảm bảo an toàn và bảo mật cho dữ liệu của bạn.
    II. Top 3 phần mềm bán hàng trên Facebook đem lại hiệu quả cao
    Hiện nay, thị trường có rất nhiều phần mềm bán hàng trên Facebook, điều này có thể khiến người mới tìm hiểu bối rối và lo lắng về việc lựa chọn sai lầm. Để giúp bạn hiểu rõ hơn và tránh những rủi ro không đáng có, MKT Tiktokshop đã tổng hợp danh sách hơn 3 phần mềm tốt nhất hiện nay.

    1. Phần mềm bán hàng trên Facebook MKT Care
    Phần mềm bán hàng MKT Care là công cụ hàng đầu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để quản lý và nuôi nick Facebook như người dùng thật. Nó hỗ trợ hiệu quả cho kinh doanh online và bán hàng trên nền tảng này. MKT Care không chỉ giúp xây dựng hệ thống bán hàng chuyên nghiệp trên Facebook mà còn cung cấp các tính năng như thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng, tự động quản lý tài khoản, đăng bài, tương tác và chia sẻ nội dung livestream.[​IMG]

    Với mức phí chỉ có 4.000.000 VNĐ/năm, phần mềm MKT Care đảm bảo mang lại hiệu quả tối đa và giảm chi phí vận hành, đồng thời đáp ứng các tiêu chí "HIỆU QUẢ – NHANH – DỄ DÙNG" thông qua các tính năng sau:

    • Đăng bài Reels Facebook tự động hàng loạt trên nhiều tài khoản Facebook.

    • Quản lý không giới hạn số lượng tài khoản Facebook trên cùng một thiết bị.Mỗi tài khoản 1 chrom riêng siêu xịn xò

    • Có cách chế độ Tự động chăm sóc và hỗ trợ hoạt động cho toàn bộ tài khoản Facebook như người dùng thật.

    • Các chế độ Tự động tương tác bằng các hành động như like, share, comment trên profile, fanpage và nhóm,sẽ giúp cho tài khoản khỏe hơn tương tác tốt hơn.

    • Có các chế độ như Cập nhật thông tin và làm mới tài khoản để tránh các vấn đề checkpoint,đảm bảo dùng dễ dàng.

    • Phần mềm bán hàng có thể Tự động comment và chia sẻ bài viết seeding trên Facebook.


    2. Phần mềm bán hàng trên Facebook MKT UID
    Xếp thứ hai trong danh sách là phần mềm bán hàng trên Facebook MKT UID – công cụ quét dữ liệu khách hàng trên Facebook. Nhiều chủ shop online thường phụ thuộc vào Facebook Ads để thu hút khách hàng, nhưng thường gặp khó khăn trong việc xác định đúng tệp khách hàng mục tiêu, gây lãng phí chi phí quảng cáo mà không đem lại kết quả như mong đợi.[​IMG]

    Do đó, rất nhiều người đã lựa chọn MKT UID để dễ dàng phân tích khách hàng tiềm năng trên Facebook hơn để từ đó có thể target đúng tệp. Phần mềm này tự động quét UID từ các nhóm, Fanpage và Profile dựa trên nhu cầu của người dùng, giúp bạn tìm kiếm chính xác khách hàng mục tiêu của mình và xây dựng dữ liệu khách hàng chất lượng nhanh chóng,từ đó có thể thực hiện các hành động marketing khách nhau.



    3. Phần mềm bán hàng MKT Viral
    Ở vị trí thứ ba trong danh sách là phần mềm bán hàng MKT Viral – công cụ viral video trên Facebook. Có thể bạn chưa biết, những loại hình video Facebook Reels có tỉ lệ tiếp cận người dùng cao hơn 75% so với các loại bài đăng thông thường khác. Điều này không khó hiểu khi hiện nay video ngắn đang trở thành xu hướng và được nhiều người sử dụng để tiếp cận khách hàng.[​IMG]

    Tuy nhiên, sự phổ biến của Facebook Reels cũng đồng nghĩa với sự cạnh tranh gay gắt. Vậy làm thế nào để video của bạn có thể tiếp cận được nhiều người hơn,có thể làm nhiều hơn ? Đáp án đó chính là MKT Viral.

    MKT Viral là phần mềm xử lý video ngắn đa kênh, hỗ trợ quét và reup Facebook Reels cũng như các video từ các nền tảng khác như Tiktok, Youtube, Douyin,Instagram hàng loạt mà không có logo dính. Điều đặc biệt hơn, MKT Viral sở hữu hơn 1000+ filter, hiệu ứng giúp bạn chỉnh sửa đồng thời đến 100 video, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí nhân sự.



    Kết luận
    Trên đây là bài viết Quang Hải MKT đã giới thiệu tới bạn 3 phần mềm bán hàng trên Facebook đem lại hiệu quả. Hy vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Chúc bạn thành công!

    Liên hệ Để được tư vấn chi tiết về Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và dùng thử phần mềm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua

    Hotline: 0392426840 - 084 9583125



    Quang Hải MKT /

    fb: Quanghai Tran

    fb: Quang Hải MKT

    Telegram: @tquanghaimkt