Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

# **Tổng hợp 5 dịch vụ lưu trữ ảnh miễn phí, trả phí tốt nhất, giúp thay...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Nguyễn Cương, 23/11/20.

  1. # **Tổng hợp 5 dịch vụ lưu trữ ảnh miễn phí, trả phí tốt nhất, giúp thay thế gói lưu trữ không giới hạn của Google Photos**

    #j2team_share

    **1. Amazon Photos**

    Đối với những người đã quá quen với việc lưu trữ không giới hạn, Amazon Photos là một sự thay thế tuyệt vời. Amazon Photos về cơ bản là bộ nhớ đám mây không giới hạn, nhưng chỉ dành cho việc lưu trữ ảnh. Bạn cũng có thể lưu trữ 5GB video và các tệp khác, nhưng bạn phải trả tiền để có thêm lưu trữ phụ này.

    **2. Dropbox**

    Dropbox là một dịch vụ lưu trữ đám mây rất phổ biến và nếu được định cấu hình đúng cách, nó có thể hoạt động như một giải pháp thay thế Google Photos phù hợp. Bạn có thể tự động đồng bộ hóa tất cả ảnh từ smartphone của mình đến một vị trí an toàn trên đám mây.

    **3. Flickr**

    Flickr đã xuất hiện từ lâu, nhưng không phải ai cũng biết rằng nó cung cấp những gói lưu trữ ảnh tuyệt vời. Ứng dụng này chủ yếu được quảng cáo cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nghiệp dư như một cách để lưu trữ và chia sẻ ảnh chất lượng cao, nhưng nó cũng có thể tuyệt vời cho người dùng bình thường lưu trữ ảnh hàng ngày. Gói lưu trữ miễn phí cung cấp lên tới 1TB dung lượng lưu trữ ảnh, tuy nhiên bị giới hạn ở 1.000 bức ảnh.

    **4. iCloud của Apple**

    Nếu bạn có iPhone, chắc chắn bạn đang sử dụng iCloud để lưu trữ ảnh, dữ liệu cá nhân phải không. Đây cũng là một công cụ lưu trữ đám mây tốt như Google Drive, thậm chí còn hơn trong một số trường hợp nhất định.

    **5. OneDrive**

    Tiếp theo là giải pháp lưu trữ đám mây của Microsoft. OneDrive là một lựa chọn phổ biến cho người dùng doanh nghiệp được tích hợp với các ứng dụng Office, nhưng nó cũng có khả năng thay thế Google Photos. Bạn có thể tải ứng dụng xuống điện thoại của mình và ứng dụng này sẽ tự động đồng bộ hóa ảnh của bạn lên đám mây.

    **Update: **Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, được tổng hợp từ trang tin Androidauthority dựa trên tính an toàn và phổ biến. Có nhiều dịch vụ khác có dung lượng lưu trữ miễn phí cao hơn nhưng không được thêm vào vì ít an toàn và tính bảo mật kém. Đương nhiên các dịch vụ kể trên sẽ không bằng Google Photos vì đơn giản, "không gì tốt khi miễn phí và không có gì miễn phí là mãi mãi". Mong bạn đọc hiểu đúng ý của bài viết. Cảm ơn!

    Đọc thêm chi tiết và cách tham gia các dịch vụ tại: [Tổng hợp 5 dịch vụ lưu trữ ảnh miễn phí, trả phí tốt nhất, giúp thay thế gói lưu trữ không giới hạn của Google Photos | TECHRUM.VN]( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)
     
  2. Mình tạo 1 gr kín trên FB, cần lưu album gì quan trọng cứ nén cả bộ lại thành 1 folder rồi vứt vào gr. Gắn tag theo mục để dễ tìm. Ez để có một không gian lưu trữ miễn phí không giới hạn.
    [​IMG]
     
  3. Nghe mấy cái thay thế chả tốt hơn mấy :v Vậy thì thà dùng GPhoto đến 2021 xong rồi xài chất lượng trung bình ( Hình như chất lượng trung bình của GPhoto vẫn sẽ miễn dung lượng ), còn không thì fake con Android của mình thành con Pixel rồi up thoải mái.
     
  4. Ben Hoang bác fake kiểu gì vậy :eek: chỉ em với
     
  5. Minh Nhí nhưng đăng ảnh như thế có bị giảm chất lượng ảnh không bạn?
     
  6. Ben Hoang Cao nhân cho mình xin cách với
     
  7. Nguyễn Bá Chiến đương nhiên vớ fb. Có thể lưu cẩm vũ trụ data trên đó :))) nếu không an tâm cứ add vài clone hay fb bạn bè vào để chia sẻ, vậy sẽ có một không gian dùng chung lưu trữ vi vu.
     
  8. ảnh trên fb hay bị giảm chất lượng lắm
     
  9. chất lượng thấp vẫn ăn dung lượng nhé bro
     
  10. Mà google vẫn cho lưu trữ ảnh không giới hạn với chất lượng thấp mà, đem lên facebook thì ảnh bị nén hết lại rồi còn đâu
     
  11. Đoàn Thái bạn đăng ảnh nhất định sẽ bị giảm chất lương nhưng bạn cho nó vào 1 folder, nén thành file rar thì nó trở thành folder rồi, cần dùng thì giải nén ra, fb đâu làm giảm.chất lượng folder được.
     
  12. Nguyễn Ngọc Vỹ nén lại thì giảm làm sao
     
  13. Nguyễn Ngọc Vỹ :)) nén lại mà giảm gì đc. Cần xài thì bung ra.
     
  14. up thành file nén là k sao
    để đuôi .doc ấy
     
  15. Em nhớ hồi trước trên magisk có module để biến model máy thành máy pixel để cho Google Photo up ảnh chất lượng cao vĩnh cửu. Không biết giờ đã sửa chưa vì lâu rồi em cũng không xem lại cái đấy.
     
  16. Khổ vậy. Tạo nhiều acc Google mà xài.