Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Tổng hợp 8 chất liệu làm vách ngăn nhà vệ sinh bền đẹp nhất

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi giavlxd01, 7/9/22.

  1. giavlxd01

    giavlxd01 Thành Viên Mới

    20%
    7/9/22
    1
    0
    1
    Nam
    Vách ngăn inox
    Ai cũng biết inox là hợp kim không rỉ nên việc chống nước đối với inox là quá đơn giản. Đặc biệt, inox còn có độ bóng cao, có thể kết hợp với các vật liệu khác để mẫu mã thêm đa dạng, đẹp mắt. Tuy nhiên, vách ngăn vệ sinh bằng inox có một nhược điểm là giá tương đối cao.

    [​IMG]

    Vách ngăn sắt
    Trái với tiêu trí chống thấm của các loại vách ngăn vệ sinh thì sắt dễ bị rỉ sét khi tiếp xúc với nước nhưng chất liệu này vẫn được dùng làm vách ngăn nhà vệ sinh bởi nếu kết hợp với sơn Epoxy thì nước sẽ không còn là vấn đề.

    Hơn nữa, sắt tấm mỏng khi qua máy CNC sẽ tạo thành các tấm vách ngăn có hoa văn cực kì bắt mắt, các bạn hoàn toàn có thể thử ý tưởng này.

    Vách ngăn thép sơn tĩnh điện
    Tương tự như inox, thép cũng không lo bị hoen rỉ và vững chắc… nhưng giá thép lại tương đối cao (thấp hơn inox một chút) nếu các bạn thích chất liệu này thì đây cũng là lựa chọn ổn.

    Vách ngăn Compact HPL
    Chắc hẳn sẽ có nhiều người không biết đến tấm Compact HPL. Tấm vách ngăn vệ sinh Compact HPL có tên khác là Solid Phenolic, là tấm dạng cứng, lõi đặc và được tạo thành từ nhiều lớp giấy nền Kraft (nâu hoặc đen). Chất liệu này đảm bảo được các yếu tố về cứng chắc, chống nước và tính thẩm mỹ phù hợp với ngăn phòng vệ sinh.

    >> Xem thêm:

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    [​IMG]

    Vách ngăn nhựa rắn HDPE
    Vách ngăn nhà vệ sinh bằng nhựa rắn HDPE hiện chưa phổ biến tại Việt Nam nhưng nó có rất nhiều ưu điểm vượt trội, bạn sẽ không bao giờ phải lo việc nhà vệ sinh bị ám mùi, bị ngấm nước hay nấm mốc.

    Vách ngăn kính
    Chắc chắn vách ngăn kính cho nhà vệ sinh là một lựa chọn không thể bỏ qua. Các tấm kính trong suốt hoặc có hoa văn nghệ thuật thật sự là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhà vệ sinh.

    [​IMG]

    Vách ngăn gỗ công nghiệp
    Gỗ MDF hay MFC chống ẩm cũng được sử dụng nhiều làm vách ngăn vệ sinh hiện nay. Nhờ lõi xử lý chống ẩm, bề mặt phủ Melamine hoặc Liminate và giá thành rẻ thì đây đang là sự lựa chọn hợp lý mà mọi người hướng tới.

    [​IMG]

    Vách ngăn gỗ nhựa Composite
    Đây là vật liệu mới có khả năng chống thấm nước, chống mối mọt ẩm mốc tốt. Tuy nhiên để làm vách ngăn trong nhà vệ sinh thì nó cần phải gia công CNC để tạo ra hoa văn trang trí. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO vừa rẻ, vừa có tính thẩm mỹ cao nhưng không phải là lựa chọn của nhiều người cho phòng vệ sinh hiện nay nhưng tương lai nó sẽ phổ biến hơn.