Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

TỔNG HỢP CÁC LOẠI CÂY KIỂNG LÁ TRỒNG SÂN VƯỜN ĐẸP NÊN CHỌN

Thảo luận trong 'Sàn Kiểng Lá' bắt đầu bởi miso88vn, 12/9/23.

  1. miso88vn

    miso88vn Thành Viên

    10%
    14/8/23
    66
    0
    6
    Nam
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMOlà sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai yêu thích cây cảnh và muốn tạo nên một không gian sân vườn hoàn mỹ.

    Ưu điểm của cây kiểng lá trồng sân vườn là xanh mượt và đẹp mắt, mặc khác còn rất dễ trồng và dễ chăm sóc, không hề kén chọn nơi ở.

    Trong bài viết này, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMOxin giới thiệu đến bạn “ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, cùng tìm hiểu và chọn lựa cho mình những loại cây phù hợp nhất với sân vườn của mình nhé.

    [​IMG]

    Tổng hợp các loại cây kiểng lá trồng sân vườn đẹp

    1. Ráng ổ phụng

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO được truyền tai nhau là mang ý nghĩa rất đặc biệt, đó là sự may mắn cho gia chủ. Người ta tin rằng nếu trồng cây ở nơi đúng phong thủy thì chúng sẽ mang đến may mắn, tài lộc, bình yên đến cho gia đình.

    Cây được trồng tạo tiểu cảnh với đá để tạo sự gần gũi thiên nhiên, thân và rễ cây ngắn, lá dài và dày hình giáo nhọn, mỗi lá có thể dài từ 30 - 90cm, mép lá gợn sóng nổi bật.

    Đây là loại cây kiểng lá rất phù hợp với mọi kiểu dáng và phong cách sân vườn mà bạn nên chọn lựa.

    [​IMG]

    2. Lẻ bạn

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO là loài cây thân thảo có chiều cao trung bình chỉ từ 20 - 40cm, thân cây được phủ bởi bẹ và không phân nhánh.

    Lá lẻ bạn gây ấn tượng với người nhìn vì mặt trên lá có màu xanh lục, mép lá lại có màu trắng và mặt dưới lại là màu tím hoặc tím hồng.

    Cây lẻ bạn sống rất bền và không tốn nhiều công chăm sóc, khi chọn loại cây này bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề thay cây nữa.

    [​IMG]

    3. Cô tòng lá mít

    Cô tòng lá mít là loại cây kiểng lá thích hợp trồng cả trong nội thất và ngoại thất. Cây tạo ấn tượng bởi sự pha trộn xen kẽ những màu sắc mang tính nóng, khiến cây vừa là mắt vừa không kém phần sinh động.

    Cây cô tòng lá mít có thể trồng phối kết với các loại cây kiểng lá khác màu khác để tạo tiểu cảnh đẹp, hoặc cũng có thể trồng viền, trồng bụi hoặc bồn trong các khuôn viên lớn như cơ quan, xí nghiệp, trường học, bệnh viện...

    [​IMG]

    4. Vàng bạc

    Cây vàng bạc là cây bụi thân gỗ thấp, cây thường phân cành nhiều ở gốc, đây là loại cây rất dễ trồng và dễ chăm sóc, có thể trồng ở bất kỳ loại đất này.

    Đặc điểm nổi bật nhất của cây là lá của nó. Lá vàng bạc có hình bầu dục hoặc nhọn ở đầu, màu sắc của lá là sự pha trộn của màu xanh và vàng, lúc lá còn non thì mang màu vàng nhiều, khi trưởng thành thì chuyển dần sang màu xanh nhiều hơn.

    [​IMG]