Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tổng hợp các sản phẩm ốp lưng, phụ kiện cho iPhone 14 của Apple, giá từ 49 đô

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi songrt5, 16/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    ** Các trường hợp iPhone 14 mới: da, silicon và các trường hợp rõ ràng với hỗ trợ magsafe **

    Apple vừa ra mắt một loạt các trường hợp mới cho đội hình iPhone 14, bao gồm da, silicon và các trường hợp rõ ràng.Tất cả các trường hợp mới hỗ trợ sạc magsafe và có thể được gắn vào các phụ kiện magsafe khác, chẳng hạn như ví và bộ pin.

    ** Vỏ da **

    Các vỏ da mới cho dòng iPhone 14 có nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm màu tím sâu mới.Các trường hợp được làm từ da mềm, chính hãng và có lớp lót microfiber để bảo vệ iPhone.Các trường hợp cũng có một môi nâng xung quanh màn hình để bảo vệ nó khỏi vết xước.

    ** Vỏ silicon **

    Các trường hợp silicon mới cho dòng iPhone 14 có nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm màu lilac mới.Các trường hợp được làm từ silicone mềm, linh hoạt và cung cấp một độ bám tốt trên iPhone.Các trường hợp cũng có một môi nâng xung quanh màn hình để bảo vệ nó khỏi vết xước.

    ** Các trường hợp rõ ràng **

    Các trường hợp rõ ràng mới cho dòng iPhone 14 được làm từ nhựa cứng và có vòng magsafe để giúp chúng gắn liền với iPhone.Các trường hợp cũng mỏng và nhẹ, khiến chúng trở thành một lựa chọn tốt cho những người muốn thể hiện thiết kế iPhone của họ.

    *
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và các bí kíp kiếm tiền online hữu ích tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.