Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Tổng hợp các trang web kiếm tiền trên mạng uy tín 2018

Thảo luận trong 'Tổng Hợp Các Cách Kiếm Tiền' bắt đầu bởi vuathongtin, 28/9/18.

  1. vuathongtin

    vuathongtin Ngôi sao đang lên

    30%
    11/8/17
    215
    16
    18
    Nam
    MMO
    Kiếm tiền trên mạng giờ đây không còn là một thuật ngữ mới mẻ tại Việt Nam ngày nay. Nếu bạn là một người mới tham gia kiếm tiền trên mạng hay muốn tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này thì một khó khăn mà bạn chắc chắn sẽ gặp phải đó là: Có quá nhiều thông tin, các hình thức được chia sẻ. Điều này đôi khi khiến những người mới như bạn, không biết được nên tin tưởng, làm theo hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm từ đâu. Vì thế, bài viết này ACCESSTRADE sẽ tổng hợp cho bạn những trang web kiếm tiền trên mạng uy tín nhất cho đến năm 2018.

    Xem thêm: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Các mô hình kiếm tiền online bền vững
    [​IMG]



    Khi mà thói quen sử dụng internet ngày càng phổ biến thì các phương pháp Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO cũng được Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMOmọc lên như nấm sau mưa. Chính việc không có chính sách quản lý các mô hình kiếm tiền trên mạng khiến đa phần những mô hình được giới thiệu phổ biến lại đều là những cách làm không bền vững, thậm chí là lừa đảo.

    Cũng như những ngành nghề kinh doanh khác, kiếm tiền online cũng không phải là một công việc dễ dàng. Giữa muôn vàn mô hình kiếm tiền online hiện tại, tìm đâu ra được một mô hình bền vững. Một mô hình kiếm tiền online bền vững phải phù hợp những tiêu chí như đem lại giá trị thực cho xã hội, không có nhiều biến động trong thời gian ngắn, có chính sách thanh toán rõ ràng minh bạch….

    Nếu bạn cùng đang có phân vân câu hỏi này thì ACCESSTRADE sẽ liệt kê giúp bạn những mô hình kiếm tiền online bền vững:

    1: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    2: Giao dịch tiền điện tử

    3: Đặt banner quảng cáo cho trang web

    4: Bán khóa học online

    5: Mô hình T-shirt, Dropshiping

    Affiliate Marketing và những nền tảng Affiliate uy tín[​IMG]
    Affiliate marketing – Hay còn được biết đến với tên gọi tiếp thị liên kết là hình thức mà bạn quảng bá sản phẩm của các nhà cung cấp, đối tác có uy tín như Shopee, Tiki, Adayroi,…. đến với khách hàng tiềm năng. Và khi khách hàng thực hiện hành động mua hàng qua link của bạn. Bạn sẽ nhận được hoa hồng. Đây là mô hình bền vững nhất bởi nó đem lại lợi ích cho cả 2 bên đó là nhà cung cấp sản phẩm (giúp họ tiếp cận được với những khách hàng mới tiếp năng) vừa giúp người tiêu dùng là khách hàng có thêm được những lựa chọn sản phẩm chất lượng.

    Đối với người làm tiếp thị liên kết như bạn. Mô hình này giúp bạn không phải bỏ nhiều vốn khi mới bắt đầu. Tập trung hoàn toàn vào quá trình tìm kiếm và thuyết phục khách hàng, tất cả những công việc còn lại từ giao hàng, đóng gói, lưu trữ kho đều đã được bên nhà cung cấp lo.

    Các trang tiếp thị liên kết của cả Việt Nam và thế giới có thể kể đến như:

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO – Nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á với hơn 80.000 publisher đăng ký cùng với hơn 80 đối tác là những nhà cung cấp hàng đầu trong tất cả lĩnh vực như Shopee, Tiki, Adayroi, Jetstar… Tại Việt Nam, thì có lẽ ACCESSTRADE là cái nên mà bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin và tin tưởng. Bạn có thể đăng ký trở thành publisher của ACCESSTRADE tại đây

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO – Nền tảng thương mại điện tử lớn nhất thế giới. AMAZON cũng có cho riêng mình một chương trình tiếp thị liên kết. Đây là một nền tảng uy tín trên toàn thế giới. Bạn hoàn toàn có thể đặt sự tin tưởng vào họ mà không bao giờ phải lo sợ bị lừa đảo.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO – Đây cũng là một trong những affiliate network lớn nhất thế giới. CJ có những chiến dịch đem lại hoa hồng hấp dẫn cho các publisher. Các chiến dịch của CJ có thể mạnh ở lĩnh vực tên miền, hosting, các sản phẩm dịch vụ số, digital, thay vì những ngành hàng sản phẩm vật lý như AMAZON.

    Ở Việt Nam, chưa có nhiều publisher đăng ký chiến dịch của CJ, tuy vậy mới đây CJ cũng đã có bước thâm nhập vào thị trường Đông Nam Á cũng như Việt Nam bằng việc hợp tác với ACCESSTRADE.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMOVới kinh nghiệm làm các sản phẩm game hơn 17 năm, ClickBank tập chung chủ yếu vào sản phẩm công nghệ thông tin. Được biết đến như một trong những mạng lưới affiliate lớn nhất thế giới, ClickBank sở hữu hơn 6 triệu sản phẩm riêng biệt phục vụ hơn 200 triệu người dùng toàn thế giới.

    Tiền điện tử
    [​IMG]

    Tiền kỹ thuật số, tiền mã hóa, tiền điện tử hay theo cách gọi của báo chí và đông đảo cư dân là tiền ảo đã trở thành một mảng đầu tư tài chính cực kỳ nóng trong năm 2017, và vẫn còn chưa giảm nhiệt trong năm 2018 này. Công nghệ Blockchain sẽ còn được ứng dụng nhiều trong tương lai vì thế có thể tin tưởng rằng lĩnh vực tiền ảo không phải là một bong bóng.

    Nếu bạn đã từng có kinh nghiệm tham gia vào lĩnh vực tài chính thì sẽ dễ dàng hơn để bạn bắt với lĩnh vực tiền ảo này. Đây là một lĩnh vực mà bạn có thể có được lợi nhuận cực khủng, có thể lên dến 100, 200% sau một đêm. Vì thế mà có những câu chuyện được chia sẻ về những cậu sinh viên với số vốn ban đầu chỉ vài triệu sau 1 thời gian đã có số vốn lên đến cả tiền trăm tiền tỉ. Tất nhiên, lợi nhuận cao thì rủi do lớn. Bạn cần cân nhắc kỹ khi tham gia vào thị trường này.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Là sàn giao dịch bitcoin đang hot nhất thời điểm hiện tại, dù chỉ mới ra đời được vài tháng nhưng nhanh chóng vươn lên top 1 thế giới về khối lượng giao dịch hàng ngày do phí trade cực kỳ thấp, chưa đến 1 nửa so với Polo và Bittrex, phí rút tiền thấp, không bắt xác minh tài khoản loằng ngoằng và khoá tài khoản như các sàn khác

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Bitcoin Mercantile Exchange – BitMEX là một trong những nền tảng kinh doanh Bitcoin lớn nhất hiện đang hoạt động, với khối lượng giao dịch hàng ngày là hơn 35,000 BTC, hơn 540,000 truy cập hàng tháng và lịch sử giao dịch trị giá hơn 34 tỷ USD kể từ khi ra đời.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Là sàn giao dịch mới được thành lập và được hỗ trợ bởi 2 đại gia của ngành công nghiệp đào coin Trung Quốc đứng đằng sau là tập đoàn Bitman và mining pool lớn nhất thế giới, ViaBTC.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Coinbase được coi là ví điện tử bitcoin lớn nhất, an toàn và uy tín nhất trong thế giới bitcoin, sàn dịch vụ exchange bitcoin và đầu tư giao dịch bitcoin lớn nhất thế giới. Tọa lạc tại Francisco, sàn giao dịch được thành lập năm 2012. Không giống những dịch vụ exchange bitcoin khác, coinbase tích hợp nhiều chức năng: mua bán bitcoin qua USD, ví bitcoin cho phép khách hàng dự trữ bitcoin, chuyển và nhận tiền điện tử bitcoin. Chức năng lớn nhất coinbase là chuyển và nhận bitcoin qua lại giữa các thành viên với nhau.

    Đặt banner quảng cáo
    Đây có lẽ là mô hình kiếm tiền online cổ xưa nhất. Và không có gì phải bàn cãi, đây là một mô hình cực kỳ uy tín. Bạn có website và đặt quảng cáo của Ad network lên website của mình. Khi có người click vào quảng cáo đó, bạn sẽ được trả tiền.

    Tuy vậy thì có một nhược điểm đó là những Ad network như Google lại không trả quá nhiều tiền cho những người làm website tại Việt Nam. Trung bình giá CPC tại Việt Nam chỉ bằng một phần mười đến một phần hai mươi so với các website tại các nước Âu Mỹ. Cũng dễ hiểu bởi vì người đọc tại Việt Nam click vào quảng cáo nhưng tỷ lệ mua hàng là không cao.

    Hình thức này có lẽ phù hợp cho những trang website tin tức có lượng traffic lớn hơn. Còn việc bạn nên chọn Ad network nào thì mình sẽ nói ở phần sau nhé

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Nếu bạn quan tâm đến đặt quảng cáo trên website/blog để kiếm tiền thì Google AdSense luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Điều này là không phải bàn cãi. Tuy nhiên, không phải website nào cũng được Google đồng ý cho phép đặt quảng cáo. Để được diuệt là không hề dễ.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Ra đời từ giữa năm 2014, là một mạng quảng cáo Native Advertising Network của Anh (mạng quảng cáo tự nhiên) tự động hiển thị theo nội dung gốc của nội dung website/blog.

    Đây là một mạng quảng cáo thông dụng tại Việt Nam hiện nay.

    Nếu bạn đang sở hữu một webiste/blog với lưu lượng truy cập ổn định thì hoàn toàn có thể kiếm tiền bằng cách đăng ký trở thành Publisher cho Adnow.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMOMGID là một mạng quảng cáo chất lượng cao có trụ sở đặt tại Mỹ, thành lập năm 2004, chuyên quảng cáo về các lĩnh vực tin tức và giải trí.

    MGID có tới 165 triệu người truy cập tại hơn 3000 website cực kỳ chất lượng (lên đến vài triệu Visit/ngày), số lần hiển thị quảng cáo MGID mỗi tháng lên tới 54 tỷ hiển thị.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Là mạng quảng cáo nổi tiếng được thành lập năm 2012 và có trụ sở tại UK, đang có rất nhiều publisher hợp tác để kiếm tiền online với blog/website của họ

    Propeller Ads chấp nhận hầu hết các website trên toàn thế giới, trong đó có cả site tiếng Việt.

    Với nhiều định dạng quảng cáo như video, mobile, banner và chấp nhận quảng cáo với hầu hết các quốc gia trên thế giới. Bạn nên xem xét xử dụng dịch vụ này nhé mình thấy khá tốt nếu website của bạn có lượng truy cập nhiều thì nên tận dụng.

    Bán khóa học online
    [​IMG]

    Học tập là nhu cầu không ngừng nghỉ của con người và các khóa học online là một hình thức vô cùng lý thú và tiện lợi. Không cần phải đến trường học, bạn vẫn có thể tiếp cận được với bài giảng cũng như trao đổi với giảng viên và bạn học thông qua hình thức học trực tuyến. Với người bận rộn thì đây quả là một hình thức vô cùng hữu ích.

    Cũng vì lý do này mà những trang bán khóa học online ngày càng phát triển.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Quy tụ hơn 200.000 học viên với hơn 5000 video và 200 khóa học online, Kyna đã trở thành trang web hàng đầu về giảng dạy trực tuyến. Kyna là viết tắt của kỹ năng, đến với kyna.vn, bạn sẽ được tham gia các khóa học giúp rèn luyện và phát triển kỹ năng mềm về ngoại ngữ, công nghệ, kinh doanh, phát triển bản thân hay nuôi dạy con cái.

    Mỗi video tại kyna.vn đều được biên tập một cách chỉn chu, các bải giảng được đầu tư một cách chi tiết, thông qua cửa sổ chát, học viên sẽ được chia sẻ trực tiếp với giảng viên và các học viên khác từ đó kiến thức được thu nạp một cách hiệu quả nhất.

    Bạn có thể tham gia bán khóa học trên Kyna bằng cách đăng ký làm publisher của ACCESSTRADE sau đó chọn chiến dịch Kyna và bắt đầu quảng bá sản phẩm. Đăng ký làm publisher của ACCESSTRADE Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Là một network về đào tạo online có tiếng ở Việt Nam trong thời gian gần đây. Hiện nay, Unica đã có hàng trăm ngàn học viên trên toàn quốc và được đánh giá khá cao về chất lượng giảng dạy cũng như review của khách hàng. Để có thể bán khóa học trên Unica bạn có thể đăng ký làm publisher trực tiếp với Unica hoặc tham gia vào ACCESTRADE và lựa chọn chiến dịch Unica. Bạn đăng ký Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Học viên Công nghệ và Nội dung số VTC – VTC Academy được thành lập từ năm 2010. Đến nay, qua 5 năm xây dựng và phát triển, VTC Academy tự hào trở thành đơn vị top 1 lĩnh vực “Đào tạo về Công nghệ và Nội dung số”. VTC Academy không có chương trình tiếp thị liên kết của riêng mình, vì vậy nếu bạn muốn bán khóa học của VTC và nhận hoa hồng từ 30-50% thì bắt buộc bạn phải đăng ký làm publisher của Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO sau đó chọn chiến dịch VTC Academy

    Mô hình T-shirt, Dropshiping
    [​IMG]



    T-shirt Business là 1 công việc bạn kinh doanh trên mạng có liên quan đến áo thun, công việc này giúp bạn kiếm ra tiền, chẳng hạn như bạn có xưởng in riêng & tự tạo ra áo thun bán cho khách hàng, hoặc cũng có thể là bạn mua áo thun chỗ khác để bán cho khách hàng giá cao hơn để lời tiền chênh lệch.

    Ưu điểm của làm T-shirt đó là

    • 1: Không cần phải in áo
    • 2: Không cần phải ship áo đến khách hàng
    • 3: Không cần phải hỗ trợ khách hàng (chat live, hotline, email,…)
    • 4: Không cần tạo ra thương hiệu riêng
    • 5: Bán ra ở toàn thế giới, đặc biệt là 2 thị trường US và EU
    • 6: Lợi nhuận cao ($10-$20 mỗi áo)
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMOLà một platform (website có nền tảng, chức năng cố định) về bán áo thun, nơi bạn có thể tải những thiết kế do chính bạn thiết kết (hoặc bạn có thể thuê) , sau đó bạn quảng bá chiếc áo đã tải lên này (chủ yếu bằng Facebook ads) khi có ai mua chiếc áo thông qua đường link của bạn, bạn sẽ được số tiền hoa hồng % nhất định (35 – 45%). Tuy là công ty ở Mỹ nhưng bạn có thể bán hàng ở trên 200 quốc gia khác nhau trên thế giới.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO 1 trang web giúp bạn có thể làm điều tương tự như các nền tảng bán áo thun ở trên. Đó là bạn sẽ tự tạo ra một t-shirt business online, chính xác là kiếm tiền nhờ vào việc bán áo thun ở platform này.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Đây cũng là một nền tảng bán áo thun nổi tiếng. Điểm khác biệt của họ cũng không có gì nhiều so với các nền tảng khác. Cũng là việc bạn thiết kế áo online sau đó đem đi quảng bá, sau khi ra đơn hàng sẽ được Teechip sản xuất và gửi đến khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những trang web bán áo thun mình vừa kể trên về mức độ uy tín của họ. Không chỉ trên thế giới mà ngay tại Việt Nam cũng có rất nhiều bạn thành công với hình thức này.

    Lời kết
    Kiếm tiền online đang là xu hướng và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới. Đây là cơ hội nhưng cũng là khó khăn khi mà có quá nhiều những thông tin, cách làm được chia sẻ trên mạng. Là một người mới bắt đầu với kiếm tiền online, hi vọng bài viết này của ACCESSTRADE sẽ giúp bạn chọn lựa được mô hình phù hợp nhất để bắt đầu. Và nếu bạn cảm thấy bản thân mình phù hợp với Affiliate marketing hay Tiếp thị liên kết, còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký trở thành một publisher của ACCESSTRADE ngay bây giờ!

    Nguồn: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  2. khangtran33

    khangtran33 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,287
    0
    36
    Nam
    Gain unlimited access to Amazon Cookie pumper, eBay Cookie Pumper, Walmart cookie Pumper, etsy Cookie Pumper, a complete set of change info PC tools, full Antidetect+ collection, AntiOS, FontFingerprint, Gologin Antidetect browser, and other software programs for dropshipping, cheat air drop, whitelist, and more by joining the largest MMO group on Telegram and Facebook at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  3. ngaivuong06

    ngaivuong06 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,426
    0
    36
    Nữ
    Looking for solutions to raise social media accounts , shopping, cheat airdrop, free whitelist through the community at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO