Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tổng hợp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế sô 1 mà bạn có thể tin tưởng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi nascoexpress, 21/2/23.

  1. nascoexpress

    nascoexpress Ngôi sao đang lên

    10%
    20/3/22
    384
    0
    16
    Nam
    Hiện nay, nhu cầu chuyển vạc lẹ quốc tế ngày càng gia tăng, lắm đơn vị chuyên chở nước ngoài cũng không trung dừng mọc lên như nấm. Điều này hử tiễn chân đến không vắng danh thiếp khó khăn buổi tuyển lựa đơn vị vận chuyển. Vậy đâu là Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO uy tín? Với kiếm hiểu ngay với bài xích viết sau đây mực tàu Nasco Express nghen.
    1. Công ty vận chuyển hàng TNT/FEDEX

    Top 2 tại Việt Nam bây giờ hỉ thuộc về 1 công ty nác ngoài đương hoạt đụng tại Việt Nam. TNT và FedEx hiện thời đã về đồng 1 đệp đoàn. Ngày 25/5/2016 thì FedEx đã mua lại TNT với giá 4,4 tỷ Euro.
    FedEx là công ty vận chuyển hàng quốc tế mực Mỹ ra đời vào năm 1971. FedEx có hệ thống kho vận và toán ngũ vận hành ta trên 220 quốc gia. TNT là hãng của Hà Lan hoạt động trường đoản cú năm 1946. Hiện dù xáp nhập là đơn cơ mà 2 thương hiệu nè vẫn tồn tại độc lập với những mảng kinh doanh và chiến lược khác nhau. TNT có mệnh lưới lối bộ tại châu u đã rất lâu đời và khá lớn. Trong khi FedEx lại có tầm quy mô hoạt cồn kì hàng không tại châu u. Việc FedEx mua lại TNT giúp hãng củng cố vị trí trên rặt thế giới và có đủ sức mạnh đặt đối đầu với DHL cũng như UPS trên thị trường chuyển phát lẹ tuyền cầu.
    Tại Việt Nam, FedEx chỉ đứng sau DHL. Với lợi thế từ TNT đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1995, FedEx hy vọng sẽ bám đuổi và ổ qua DHL để dẫn đầu thị trường. Lợi thế của Fedex là cước tổn phí mềm dẻo và hợp lý hơn DHL. Thời gian giao hàng cũng lượm. FedEx xứng đáng đứng top 2 trên thị trường vận chuyển hàng quốc tế.
    2. Viettel Post

    Là một công ty con trực thuộc xấp đoàn Viễn thông thạo tụi Đội Viettel, Viettel Post thực thụ thể hiện được tính nết “quân đội” của tao. Tính chính thi hài, khảm cật và kĩ lưỡng là những điều mà bạn có thể thấy được nhách mùa chuyển phát chóng Viettel Post. Viettel Post thẳng cam kết vận chuyển hàng hóa của bạn trên mọi rợ chặng lối, đến mọi vùng của giang san với thời buồng nhanh chóng.
    3. Nasco Logistics - Chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế nhanh, hiệu quả, tin ngỡ.# cậy

    [​IMG]
    Là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải quốc tế, Nasco Logistics đã thực sự tạo dựng được vị thế vững chắc trong lòng khách hàng.
    • Tính đến thời điểm hiện nay, hơn 200.000 tấn hàng hoá đã được vận chuyển thành công.
    • Xây dựng mạng lưới vận chuyển quốc tế trên 200 quốc gia và cùng lãnh thổ.
    • Cước phí hấp dẫn, tiết kiệm đến hơn 30% so với các dịch vụ vận chuyển chính hãng như FedEx năng DHL,...
    • Kết hợp lẻ hoạt nhiều loại hình vận chuyển như đường bộ, đường thuỷ, đường hàng không.
    • Là đối tác chính thức của nhiều đơn vị vận chuyển uy tín như UPS, FedEx...
    Hiện nay, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO là đơn vị đem đến rất nhiều dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế, sẵn sàng đáp ứng bất cứ nhu cầu nào của quý khách. Có thể kể đến điển hình như dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đặc biệt như chất hoá học, hàng điện tử,..., dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ tặng các đơn vị, tổ chức và cá nhân kinh dinh nhỏ lẻ. Ngoài ra, chúng ta còn có thêm dịch vụ vận tải hàng ấm trường, siêu trọng,...
    Với sứ mệnh trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế chất lượng số 1 trên thị trường, Nasco luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Các đụn hàng, bưu kiện luôn đảm bảo thời gian giao nhận theo yêu cầu, đảm bảo tính toàn vẹn cho hàng hoá.
    4. UPS

    UPS (United Parcel Service) là công ty quản ngại lý chuỗi cung tương ứng và vận chuyển gói hàng đa quốc gia của Mỹ. Đây là đơn trong những công ty chuyển phạt nhanh lớn nhất và lâu đời nhất trong lĩnh vực nà và được thành lập năm 1907.
    Công ty được vận hành ta bởi hơn 495.000 nhân viên kết tiếp chuyện với hơn 220 quốc gia và xứ lãnh thổ trên các tuyến đường bộ, đường sắt, đường hàng không và đường biển.
    Hoạt động của UPS hướng tới trang mục chi tiêu: bảo đảm quy trình xuất nhập khẩu tiệm quả để tăng lại lợi thế logistics và lợi thế lề tranh cho việc kinh dinh của các doanh nghiệp.
    UPS đeo lại những dịch vụ vận chuyển máu kiệm chi phí và đáng tin cẩn nhờ vả nhất, đảm bảo giao hàng đúng hạn tới hơn 220 quốc gia và đít vực rặt cầu.
    5. Helen Express

    Công ty TNHH Vận chuyển Helen Express là công ty hoạt cồn trong lĩnh vực Ship hàng Quốc Tế – Chuyển phạt nhanh Quốc Tế và là đại lý nhặt nhạnh cho các hãng chuyển vạc nhanh quốc tế hàng đầu theo phương thức “Door to Door” tại Việt Nam như: FEDEX, TNT, UPS…Với phương châm hoạt động “Nhanh chóng – Chính thây – An rành – máu kiệm”.
    Bài viết trên đã san sớt các công ty vận chuyển quốc tế, giúp quý giá Doanh Nghiệp có đa trạng thái trong sự chọn lựa và đưa ra các quyết toan chính thi hài trong việc chuyển hàng của mình. Mỗi công ty đều có những xê vụ chuyển hàng quốc tế và giá cả khác rau, do vậy cần nương nhờ trên trang mục đích sử dụng để chọn công ty cho phù hợp.
     
  2. Maggieabdiel

    Maggieabdiel Người bắt chuyện

    55%
    19/4/24
    12,767
    0
    36
    Nữ
    Want to access a comprehensive set of tools to support your dropshipping, cheat air drop, whitelist, and other needs? Join the Telegram and Facebook groups at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    ToolsKiemTrieuDoGroup and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to gain unlimited access
    /////////////////////////
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO