Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tool edit video, lách bản quyền, reup youtube, tiktok, reel facebook phiên bản nội địa Trung Quốc.

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi lynguyen, 19/5/23.

  1. lynguyen

    lynguyen Thành Viên Mới

    20%
    2/9/17
    4
    1
    1
    Nam
    Tool edit video, lách bản quyền, reup youtube, tiktok, reel facebook phiên bản nội địa Trung Quốc.

    Đây là tool sử dụng cho thị trường nội địa Trung quốc, bên mình được hãng ủy quyền phát hành tại thị trường VN. Tool hiện tại là phiên bản nội địa Trung, không có bản tiếng anh hoặc tiếng việt.

    Tool có tính năng tự động dịch và thuyết minh, tự động biên tập lại nội dung. Tuy nhiên tính năng này chỉ sử dụng được cho nội địa. Phía Hãng cũng muốn phát triển phiên bản nước ngoài, vì vậy: Hãng đã đề nghị nếu bên mình có thể phát triển cộng đồng người dùng đủ lớn. hãng sẽ xây dựng thêm phiên bản, và mở tính năng riêng cho thị trường VN. Nên mình rất mong muốn có thể xây dựng cộng đồng người dùng tool đủ lớn, để có thể sử dụng những tính năng hay nhất của tool.

    Rất mong các ae đang quan tâm, có nhu cầu sử dụng ủng hộ, để cùng xây dựng cộng đồng ngày càng phát triển Về giá bên mình đang để là giá theo hãng đưa ra. So với giá trị mà tool đem lại thực tế bên mình có thể tăng giá nhưng vẫn để nguyên giá hãng.

    Tool hoàn toàn đúng nghĩa công nghiệp được. Cái bên mình theo đuổi là cộng đồng người Việt được dùng tool ngon, bổ , rẻ Anh em nào có bất cứ thắc mắc nào có thể hỏi trực tiếp mình để được tư vấn cũng như hỗ trợ anh em mua và sử dụng
    Anh em nào từng dùng các tool edit video công nghiệp khác trước đây có thể ib mình lấy key test để so sánh trải nghiệm nhé.
    zalo: 0967.134.816
     

    Các file đính kèm:

  2. zara12

    zara12 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,298
    0
    36
    Nam
    Looking for a variety of tools to support your dropshipping, cheat air drop, whitelist, and other needs? Join the Telegram and Facebook groups at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO