Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[Tool Free] Bypass iCloud miễn phí hỗ trợ iOS 16.5RC mới nhất 2023

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi Crypto, 15/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** iPhone mới có thể đi kèm với bộ sạc magsafe 20W **

    [Hình ảnh của bộ sạc magsafe]

    Theo một báo cáo mới, Apple đang lên kế hoạch tăng công suất tối đa của bộ sạc không dây magsafe lên 20W.Đây sẽ là một sự cải thiện đáng kể so với giới hạn 15W hiện tại và sẽ đưa tốc độ sạc không dây của iPhone đến gần hơn với các thiết bị Android cạnh tranh.

    Báo cáo đến từ 9to5Mac, người tuyên bố đã nhận được thông tin từ các nguồn quen thuộc với vấn đề.Họ nói rằng bộ sạc 20W magsafe mới sẽ được bao gồm trong các mẫu iPhone 14 Pro sắp tới và sẽ được bán riêng cho các mẫu iPhone khác.

    Apple lần đầu tiên giới thiệu magsafe với iPhone 12 và kể từ đó đã trở thành tiêu chuẩn sạc không dây mặc định của công ty.Bộ sạc Magsafe 15W hiện tại tương thích với tất cả các mẫu iPhone 12 và 13, cũng như AirPods Pro.

    Mặc dù 20W vẫn không nhanh như sạc có dây, nhưng nó sẽ là một cải tiến đáng kể so với giới hạn 15W hiện tại.Nó cũng sẽ làm cho iPhone cạnh tranh hơn với các thiết bị Android, nhiều trong số đó cung cấp tốc độ sạc không dây nhanh hơn.

    Ngoài tốc độ sạc nhanh hơn, bộ sạc 20W magsafe mới cũng được cho là hiệu quả hơn.Điều này có nghĩa là nó sẽ sử dụng ít năng lượng hơn để sạc iPhone của bạn,
    Chi tiết tại: Chỉ cần đăng ký tài khoản qua link này, bạn sẽ nhận được coupon giảm giá từ chúng tôi: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Liên hệ với chúng tôi qua Telegram: @ToolsKiemTrieuDo để biết thêm chi tiết.
     
    Quan tâm nhiều