Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share TOOLS NUÔI NICK TIKTOK TỰ ĐỘNG MỚI NHẤT 2024

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi minhduongmkt, 27/5/24.

  1. minhduongmkt

    minhduongmkt Thành Viên Mới

    20%
    21/5/24
    17
    0
    1
    Nam
    marketer
    ha noi
    I. Tính năng phần mềm nuôi nick MKT Tiktok
    Để cung cấp giá trị tối ưu cho người dùng, phần mềm MKT Tiktok đã được bổ sung thêm nhiều tính năng khác, nhằm cung cấp lợi ích tối đa cho người sử dụng. Hãy cùng khám phá các tính năng thú vị sau đây nhé.

    [​IMG]

    Các tính năng của MKT Tiktok
    1. Quản lý tài khoản số lượng lớn
    Phần mềm quản lý tài khoản Tiktok cho phép bạn kiểm soát số lượng tài khoản không giới hạn. Bạn có thể sử dụng công cụ tạo danh mục để phân chia các tài khoản theo các nhu cầu khác nhau. Bảng thông tin, với thiết kế trực quan, đơn giản và dễ nhìn, giúp bạn theo dõi và hiểu rõ các hoạt động của mỗi tài khoản mà không gặp bất cứ khó khăn nào.


    2. Tương tác tài khoản
    Đây là tính năng nuôi nick Tiktok theo chủ đề khác nhau. Chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản: click vào các hoạt động bạn muốn thực hiện sau đó lưu lại kịch bản hoạt động. Tức thì, bạn đã thiết lập được một kịch bản tự động đáp ứng nhu cầu quản lý tài khoản Tiktok của mình.


    3. Seeding tự động
    Phần mềm nuôi nick Tiktok cũng được tích hợp thêm tính năng seeding cho cả video và livestream. Điều này hỗ trợ rất tốt cho các tài khoản trong quá trình xây kênh, giúp những video hay livestream bán hàng của các bạn tiếp cận được rất nhiều người dùng.

    4. Chức năng viral
    Với chức năng viral, các bạn có thể cho các tài khoản tự động đăng tải video hàng loạt. Ngoài ra, MKT Tiktok còn có tính năng tự động gắn giỏ hàng, link affiliate cũng như là những tính năng ưu việt khác như tự động follow, unfollow theo chủ đề.

    5. Quét dữ liệu
    Với tính năng quét dữ liệu, MKT Tiktok mang lại cho người sử dụng một lượng thông tin vô hạn. Giúp các bạn có thể phân tích bức tranh chân dung khách hàng đầy đủ và rõ nét. Hơn thế nữa, tính năng này còn giúp các bạn có được thông tin về những người dùng Tiktok đang quan tâm đến ngành hàng mà các bạn kinh doanh.

    6. Tính năng khác
    Ngoài ra, phần mềm MKT Tiktok còn có rất nhiều tính năng khác như thay đổi thông tin tài khoản, mật khẩu, ảnh đại diện theo ý muốn.

    II. Video Demo tính năng
    Mời các bạn xem video demo tại Youtube Minh Duong MKT

    Các bạn có nhu cầu sử dụng phần mềm vui lòng liên hệ
    Call/Zalo: 0866.972.625 (Minh Duong MKT)
    Để thanh toán và được hướng dẫn sử dụng phần mềm nhé.