Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Top 20 video YouTube được xem nhiều nhất mọi thời đại: Baby Shark Dance không có đối thủ

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi aless15, 9/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Video được xem nhiều nhất trên YouTube **

    YouTube đã thống trị lĩnh vực phát video trực tuyến trong hơn một thập kỷ và âm nhạc là một trong những động lực lớn nhất của sự tăng trưởng của nó.Tuy nhiên, trong những năm gần đây, các video của trẻ em đã bắt đầu cạnh tranh với các video âm nhạc về mặt người xem.

    Infographic dưới đây cho thấy danh sách 20 video được xem nhiều nhất trên YouTube cho đến nay, với 9 trong số đó là video của trẻ em và 11 video còn lại là video âm nhạc.

    <br>
    <br>
    <br>
    <br>
    <br>
    <br>
    <br>
    <br>
    <br>
    <br>
    <br>
    <br>
    <br>
    <br>

    Ra mắt vào năm 2016 bởi thương hiệu giáo dục Hàn Quốc Pinkfong, Baby Shark Dance đã trở thành video đầu tiên vượt qua 10 tỷ lượt xem trên YouTube vào tháng 1 năm 2022. Với hơn 13 tỷ lượt xem cho đến nay, hiện tại nó đã vượt qua video âm nhạc Despacito của Luis Fonsi (The The TheVideo được xem nhiều nhất trước đó) gần 5 tỷ lượt xem.

    Đến ở vị trí thứ 3 và thứ 4 là hai video trẻ em khác, Johny Johny Yes Papa và Bath Song của Cocomelon, đẩy Shape of You của Ed Sheeran và Wiz Khalifa của Wiz Khalifa lần lượt xuống vị trí thứ 5 và thứ 6 tương ứng.

    Một nghiên cứu của Trung tâm nghiên
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền trực tuyến hữu ích tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.