Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Top 3 mẫu ghế massage 3D bán chạy nhất 2022

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi DT decor, 3/10/22.

  1. DT decor

    DT decor Ngôi sao đang lên

    10%
    6/7/22
    377
    0
    16
    Top 3 mẫu ghế massage 3D bán chạy nhất 2022

    . Tham khảo ngay tại bài viết dưới đây.
    1. Ghế massage Soraka M1

    Ghế massage Soraka M1 là dòng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO thế hệ mới với sự giao thoa hài hoà giữa màu sắc lẫn thiết kế. Ghế massage 3D này không chỉ sở hữu thiết kế mang tính thẩm mỹ cao mà còn được kết hợp với những tính năng massage hiện đại vô cùng chuyên nghiệp.
    Tương tự giống với Ghế Massage Soraka cao cấp SO-203, hệ thống con lăn tác động sâu đến từng nhóm cơ của các chi, tập trung xoa bóp toàn diện phần Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    • xương cột sống.
    [​IMG]
    • Con lăn ghế massage 3D: được bổ sung thêm tổ hợp chiều chuyển động quay theo không gian 3 chiều: rộng, dài và sâu nên có thể tác động được toàn thân sâu hơn, kết hợp được thành các bài tập chuyên nghiệp hơn.
    • Con lăn của chiếc Ghế massage Soraka M1 thuộc thương hiệu ghế massage toàn thân tự động có diện tích tiết diện khá lớn giúp hỗ trợ quá trình massage diện rộng toàn thân cho người sử dụng. Bạn sẽ cảm thấy cơ thể như massage toàn bộ các vị trí mà không sót một điểm nào vậy.
    Kết hợp với hệ thống Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    mẫu ghế massage 4D
    • con lăn là cơ chế massage 3D đường ray trục L ôm trọn phàn lưng thúc đẩy cơ chế mạnh mẽ, chân thực đến từng vị trí trên cơ thể người dùng.
    2. Ghế Massage Soraka ISO 2025

    • Ghế Massage Soraka ISO 2025 được trang bị hệ thống con lăn 3D thế hệ mới cố định tại các vùng cổ, lưng, thắt lưng và đặc biệt là có thêm hệ thống con lăn massage vùng mông giúp đẩy nhanh quá trình massage, đem lại hiệu quả massage tại các vị trí thường xuyên đau nhức nhất trên cơ thể.
    • Hệ thống của ghế mát xa 3D hoạt động theo cơ chế xoay chiều cực kỳ linh hoạt và điêu luyện. Chính nhờ vậy mà những cơn đau nhức nhanh chóng bị tan biến, cơ thể tràn đầy sinh lực.
    • ĐẶC BIỆT HƠN CẢ ở dòng ghế massage cao cấp lần này còn được nhà sản xuất tích hợp thêm chip định vị truyền thống giúp con lăn massage định vị các vị trí huyệt đạo chủ chốt trên cơ thể, từ đó tác động thật sâu và sát làm giảm nhanh các cơn đau liên tục, trả lại sự khỏe khoắn và dẻo dai cho cơ thể.
    3. Ghế Massage Soraka SO 986

    • Thiết kế 3D cực kỳ tinh gọn
    • Đội ngũ thiết kế và phát triển tối ưu về mặt kích thước và tiết diện giúp chiếc ghế massage trở nên tinh gọn và dễ dàng di chuyển
    • Kích thước lần lượt là 127x75x90cm
    • Áp dụng chế độ này mẫu ghế massage 3D có thể giúp bạn cải thiện vô cùng nhiều các vấn đề về sức khỏe như: giảm những cơn đau đầu, đau co thắt và xoa dịu đi áp lực, stress
    • Phần massage chân của SO 986 còn được tích hợp khả năng kéo giãn chân lên đến 15cm. Điều này có phép mẫu ghế massage SO 986 có thể phù hợp với nhiều người dùng từ cao đến thấp.
    • Kết hợp với hệ thống con lăn túi khí để có thể giúp cơ thể massage trở nên linh hoạt hơn, cho người dùng 1 trải nghiệm tốt hơn.
    Trên đây là top 3 mẫu ghế massage 3D bán chạy nhất 2022. Nếu có thắc mắc, hoặc chưa biết nên mua ghế massage toàn thân loại nào tốt, hãy liên hệ fanpage ghế massage Okitomo để nhận hỗ trợ nhé.