Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Top 3 tủ lạnh Samsung dưới 14 triệu đáng tậu nhất

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi dienmayakira6, 1/2/24.

  1. dienmayakira6

    dienmayakira6 Người bắt chuyện

    55%
    19/10/22
    1,623
    0
    36
    Nữ
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO mang lại sự tin tưởng về kiểu dáng cũng như về chất lượng dùng của sản phẩm. Hãy cùng điểm qua Top 3 tủ lạnh Samsung dưới 14 triệu đáng sắm nhất tại cung cấp điện máy để chọn sắm tủ lạnh phù hợp nhất có mình nhé!

    [​IMG]

    Top 3 tủ lạnh Samsung dưới 14 triệu đáng sắm nhất

    một. Tủ lạnh Samsung Inverter 307 lít RB30N4190BY/SV
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMOcó ngoại hình mặt cửa tủ giả gương có màu nâu tinh tế, sang trọng và đương đại, tạo điểm nổi bật cho ko gian trong ngôi nhà của bạn.

    – Bạn có thể lấy nước trên cửa tủ mà ko cần mở tủ ra phổ thông lần nhờ với khay lấy nước bên ngoài được thiết bị trên tủ lạnh.

    – Tủ lạnh với khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả có công nghệ Digital Inverter tự động điều chỉnh 5 cấp độ theo nhu cầu của bạn mà không gây ra tiếng ồn.

    – khoa học làm lạnh dạng vòm tạo điều kiện cho tủ lạnh hoạt động thấp và làm cho lạnh nhanh, sở hữu hơi lạnh đến mọi ngách ngóc nên thực phẩm sẽ được bảo quản trong tương lai.

    – Lọc sạch không khí, mùi hôi khó chịu mang bộ lọc than hoạt tính Deodorizer.

    – Dung tích của tủ bao gồm ngăn lạnh là 215 lít và ngăn đông là 92 lít, rất thích hợp sở hữu gia đình với trong khoảng 3 – 4 thành viên.

    2. Tủ lạnh Samsung Inverter 360 lít RT35K5982BS/SV
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO sở hữu ngoài mặt quen thuộc có ngăn đá trên và ngăn lạnh ở dưới, sản phẩm mang tông màu đen cộng mang những các con phố nét tinh xảo, vững chắc, phù hợp mang mọi ko gian bên trong ngôi nhà của bạn.

    – Nhờ với công nghệ Twin Cooling Plus kết hợp bộ lọc than hoạt tính Deodorizer giúp duy trì nhiệt độ ổn định, mẫu bỏ các mùi hôi khó chịu khỏi tủ lạnh.

    [​IMG]

    Top 3 tủ lạnh Samsung dưới 14 triệu đáng mua nhất

    – lúc mất điện ngăn giữ nhiệt Cool Pack sẽ giữ nhiệt lên tới 12 tiếng giúp bạn loại bỏ mối lo thực phẩm sẽ ko còn nhiệt lạnh để bảo quản.

    – Tủ có khả năng làm đá tự động sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời kì, cuộc sống tiện dụng hơn, bạn chỉ cần đổ nước vào bình đựng sở hữu dung tích đựng khoảng 5 lít.

    – Dung tích của ngăn lạnh là 272 lít và ngăn đá là 88 lít, thích hợp cho gia đình mang trong khoảng 3 – 4 thành viên.

    3. Tủ lạnh Samsung Inverter 460 lít RT46K603JB1/SV
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO với gam màu xám trung tính, chất liệu cửa tủ được khiến bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện với độ bền màu tốt và tránh trầy xước trong suốt thời kỳ dùng.

    – Dung tích sử dụng 460 lít, phù hợp sở hữu gia đình trong khoảng 4 – 5 người.

    – công nghệ Digital Inverter được trang bị bên trong tủ có thể điều chỉnh linh động 7 cấp độ khiến cho lạnh giúp máy vận hành êm ả nhưng lại tiết kiệm điện tối ưu.

    – kỹ thuật làm lạnh vòm giúp luồng khí lạnh lan tỏa đều tới mọi vị trí bên trong tủ, duy trì ổn định nhiệt độ bảo quản thực phẩm tươi ngon.

    – Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer mang khả năng dòng bỏ vi khuẩn và nấm mốc bên trong tủ, nhờ đó khử mùi hôi thực từ phẩm được tối ưu.

    – không những thế, để duy trì nhiệt độ bảo quản tốt theo nhu cầu sử dụng thì bạn mang thể tiêu dùng bảng điều khiển bên trong tủ khôn xiết dễ dàng.

    Trên đây là Top 3 tủ lạnh Samsung dưới 14 triệu đáng tìm nhất. Mong rằng từ thông báo của bài viết, bạn sẽ chọn lọc cho mình sản phẩm thích hợp với nhu cầu.

    ============

    ĐIỆN MÁY AKIRA

    địa chỉ Hà Nội: TT3-19, Khu thị thành Đại Kim mới, phường Đại kim, thị xã Hoàng Mai, Hà Nội

    liên hệ Hồ Chí Minh: Số 4/12A, Bàu Bàng, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

    website: phanphoidienmay.net/

    Hotline: 1900 8650

    Fapage: facebook.com/dienmayakiraofficial/