Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Top 5 điểm nổi bật của robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T20 Omni

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 28/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ## Ecovacs Debot T20 Omni: Một robot làm sạch mạnh mẽ và hiệu quả

    ** hút mạnh 6.000 pa, hút bụi trên thảm và đặt nó đi qua **

    Ecovacs Debot T20 Omni là một robot làm sạch mạnh mẽ và hiệu quả.Thiết bị này được trang bị hệ thống hút bao gồm 2 bàn chải cạnh và 1 bàn chải con lăn chống đảo, đảm bảo rằng nó có thể thu thập tất cả bụi và rác trên đường mà nó đi qua.

    Hai cạnh dài hơn 3-5cm so với cơ thể, xoay theo hướng ngược lại để đảm bảo bụi và rác được thu thập để hút hiệu quả hơn.Trong các hốc, các bức tường hoặc chân bàn là nơi được quảng bá.

    DEEBOT T20 OMNI có lực hút là 6.000 pa, đây là một trong những thứ hút cao nhất trên robot chân không hiện tại.Với lực hút mạnh, robot sẽ có thể dễ dàng hấp thụ rác nhỏ, bụi bẩn, bụi mịn trên đường mà nó đi qua, bao gồm các mảnh vụn nhỏ trên sàn hoặc trên thảm.

    ** Xoay giẻ, tự động rửa bằng nước nóng 55 độ Celsius **

    Debot T20 Omni được trang bị 2 miếng giẻ xoay ở phía sau, được gọi là Ozmo Turbo 2.0 với tốc độ quay 160 lần/phút, tạo ra áp lực 6n lên sàn, giúp tăng ma sát trên sàn nhà để làm sạch vết bẩn.Các vết bẩn phổ biến như cà phê, sốt thực phẩm, vv có thể được làm sạch.

    Khi robot di chuyển đến các khu vực gần rìa, gó
    Ebooks here: Ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến và nhiều bí quyết kiếm tiền online hiệu quả.