Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Top 5 tủ đông Sanaky tiết kiệm điện đáng mua nhất

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi dienmayakira6, 14/3/24.

  1. dienmayakira6

    dienmayakira6 Người bắt chuyện

    55%
    19/10/22
    1,629
    0
    36
    Nữ
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO có ngoài mặt trang nhã, dung tích to và làm cho lạnh nhanh, giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi ngon, giữ trọn vẹn dưỡng chất vốn với. Mời bạn cộng điểm qua Top 5 tủ đông Sanaky tiết kiệm điện đáng tậu nhất tại cung ứng điện máy ở bài viết này nhé!

    [​IMG]

    Top 5 tủ đông Sanaky tiết kiệm điện đáng tìm nhất

    1. Tủ đông Inverter Sanaky VH-4099W3 400 lít
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO với mẫu mã đơn thuần, đi kèm còn với bánh xe để bạn dễ dàng đi lại và lắp đặt tủ tại bất cứ vị trí nào trong nhà.

    – Tủ có 2 ngăn biệt lập sở hữu tổng dung tích 280 lít nên bạn sở hữu thể phân chiếc thực phẩm cần bảo quản tiện lợi, giảm thiểu bị lẫn mùi hiệu quả.

    – Tủ sở hữu dàn lạnh bằng đồng nguyên chất cộng kỹ thuật làm lạnh trực tiếp, giúp khiến lạnh thực phẩm nhanh chóng, toàn diện, trong khoảng ấy giảm thiểu hư hỏng.

    – thuận tiện tinh chỉnh nhiệt độ của tủ qua nút điều chỉnh ở bên ngoài tủ.

    – đặc biệt, tủ được vật dụng kỹ thuật Inverter cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Sản phẩm còn có khóa an toàn để tránh khiến thất thoát khí lạnh ra ngoài và bảo vệ an toàn cho người dùng, đặc thù là gia đình mang trẻ nhỏ nghịch phá.

    hai. Tủ đông Inverter Sanaky VH-8699HY3 860 lít
    – Tủ đông Inverter Sanaky VH-8699HY3 với dáng nằm sở hữu một ngăn đông và hai cửa thuận tiện, cho phép khách hàng lấy và cho thực phẩm vào tủ thuận lợi.

    – chiếc tủ đông này là sự tuyển lựa tuyệt vời cho hộ buôn bán tạp hóa, nhà hàng,… nhờ dung tích tới 761 lít.

    – Tủ đông Sanaky này sử dụng dàn lạnh bằng đồng nguyên chất với độ bền cao cộng có khoa học khiến cho lạnh trực tiếp, đem đến khả năng khiến cho lạnh sâu, toàn diện để thực phẩm luôn tươi ngon, giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng vốn sở hữu.

    – Bạn có thể thay đổi nhiệt độ của tủ dễ dàng sở hữu bảng điều khiển ở mặt ngoài tủ.

    – Sản phẩm được tích hợp khoa học Inverter và tiêu dùng gas R134a nên mang thể hoạt động êm ái với tuổi thọ cao và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

    – không những thế, tủ còn với 4 bánh xe ở chân nên bạn mang thể chuyển động, đổi thay vị trí đặt tủ tiện dụng.

    [​IMG]

    Top 5 tủ đông Sanaky tiết kiệm điện đáng mua nhất

    3. Tủ đông Sanaky Inverter VH-4099A4K 400 lít
    – Tủ đông Sanaky Inverter VH-4099A4K có kiểu dáng nằm ngang với 1 ngăn đông cộng 2 nắp dỡ nên bạn có thể mở và đựng thực phẩm vào tủ tiện dụng.

    – Dung tích tủ 305 lít nên mang thể dùng cho rẻ nhu cầu lưu trữ thực phẩm của hộ gia đình, hộ buôn bán, kinh doanh hải sản hay thực phẩm tươi sống.

    – Sản phẩm mang khả năng khiến lạnh nhanh, giữ nhiệt ổn định, trong khoảng đó đảm bảo thực phẩm được bảo quản phải chăng, hạn chế hư hỏng với khoa học làm cho lạnh trực tiếp và dàn lạnh bằng đồng thuần chất.

    – Bạn có thể vệ sinh tủ thuận lợi, tránh trạng thái tích nước trong giai đoạn sử dụng với ngoại hình lỗ thoát nước.

    – khoa học Inverter được tích hợp trên mẫu tủ đông này, giúp tủ vận hành êm ái, ổn định, thực phẩm giữ được độ tươi ngon lâu hơn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho cả gia đình.

    – Nhằm đảm bảo khí lạnh ko bị thất thoát và bảo kê an toàn cho trẻ em trong nhà, tủ còn được thiết bị khóa an toàn đi kèm.

    4. Tủ đông Inverter Sanaky VH-4099W4K
    – Tủ đông Inverter Sanaky VH-4099W4K có dạng kiểu tủ nằm ngang và được thiết kế 1 ngăn đông, 1 ngăn mát sở hữu 2 cửa, giúp người mua thao tác thuận lợi.

    – chiếc tủ đông Sanaky này sử dụng công nghệ làm cho lạnh trực tiếp, giúp tăng cường khả năng khiến cho lạnh và cấp đông thực phẩm nhanh chóng, nhờ đấy duy trì được độ tươi ngon của thực phẩm thấp hơn.

    – Sản phẩm cũng được vật dụng giỏ chứa đồ, giúp người mua phân cái và bảo quản thực phẩm với kích thước nhỏ tiện dụng.

    – Nút điều chỉnh nhiệt độ nằm ở bên ngoài tủ, cho phép người dùng điều chỉnh được nhiệt độ nhanh chóng theo nhu cầu sử dụng.

    5. Tủ đông Inverter Sanaky VH-5699HY3 560 lít
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO với ngoài mặt hình chữ nhật vuông vức với tông màu trắng trang nhã, thuận lợi kết hợp kết hợp có các nội thất khác trong nhà. Thân tủ khiến cho bằng thép sơn tĩnh điện, cửa tủ bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện, vì thế tủ có độ bền cao, không bị gỉ sét hay ăn mòn.

    – Sản phẩm được ứng dụng kỹ thuật khiến cho lạnh trực tiếp sử dụng gas R600a, giúp làm lạnh mau chóng, hiệu quả, trong khoảng đó đảm bảo được lưu trữ ngon, giữ trọn dưỡng chất bên trong.

    – Tủ còn được tích hợp 3 chức năng điều chỉnh để người mua tinh chỉnh linh động sao cho thích hợp mang từng dòng thực phẩm.

    – đặc trưng, tủ được tích hợp khoa học Inverter cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ cho gia đình.

    – người dùng còn với thể kiểm soát hoạt động đóng và mở tủ, tránh trạng thái trẻ thơ nghịch phá gây hiểm nguy nhờ khóa cửa tủ.

    Trên đây là Top 5 tủ đông Sanaky tiết kiệm điện đáng tậu nhất tại cung ứng điên máy. Mong rằng qua các thông tin trên, bạn sở hữu thể chọn lọc được cho mình sản phẩm hài lòng nhất.

    ==================

    ĐIỆN MÁY AKIRA – SANAKY VIỆT NAM

    địa chỉ Hà Nội: TT3-19, Khu thành phố Đại Kim mới, phường Đại kim, huyện Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: [024] 6658 9858 | [024] 62 919 618

    địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 4/12A, Bàu Bàng, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: [028] 6658 0203 – [028] 6274 4688

    website: sanakyvietnam.net/

    Hotline: 1900 8650

    Fapage: facebook.com/SanakyVietNamOfficial