Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Top 6 chủ đề tiktok dễ lên xu hướng nhất

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Quang Ninja, 9/9/24.

  1. Quang Ninja

    Quang Ninja Thành Viên

    10%
    4/5/24
    78
    0
    6
    Nam
    Top 6 chủ đề tiktok dễ lên xu hướng nhất
    Lựa chọn video có chủ đề tiktok để làm có vai trò quan trọng trong quá trình bạn sáng tạo. Những chủ đề tiktok dễ lên xu hướng sẽ góp phần thúc đẩy video được đề xuất, viral nhanh hơn. Vậy có những topic nào dễ lên xu hướng trên tiktok. Cùng phần mềm Ninja điểm danh các chủ đề này qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

    I. 6 chủ đề tiktok dễ lên xu hướng nhất
    Lựa chọn chủ đề cho kênh là bước đi đầu tiên trong quá trình làm tiktok. Chọn chủ đề tiktok như thế nào để video dễ ăn đề xuất, lên xu hướng là băn khoăn của rất nhiều người mới và cũ. Dưới đây là 6 chủ đề mà sau khi nghiên cứu và phân tích chúng tôi nhận thấy dễ lên xu hướng trên tiktok hơn cả.

    [​IMG]

    1. Chủ đề biến hình
    Biến hình là một trong những chủ đề đầu tiên bạn nên nghĩ đến khi làm tiktok. Những chủ đề biến hình trên tiktok thường tạo được độ viral rất nhanh. Với sự biến hoá mang đầy yếu tố bất ngờ, video biến hình tiktok tạo được sự thích thú và lôi cuốn nhiều người xem. Vậy nên chúng được rất nhiều lượt tương tác từ những người xem video.

    Hơn nữa, hiện nay tiktok có trang bị nhiều filter cực kỳ độc đáo. Bạn có thể tận dụng chúng để làm video với chủ đề biến hình.

    Tham khảo một số trend biến hình như: Xấu thành đẹp, trend biến hình phép thuật win,…. Kết hợp sử dụng tool nuôi tiktok chắc chắn video sẽ lên xu hướng chỉ trong vài giờ.

    2. Video ASMR, Chilling – thư giãn
    Nếu chủ đề biến hình mang đến sự bất ngờ thì những video chilling ngược lại. Cảm giác thư thái là điều mà người xem cảm nhận được. Với trạng thái mang thư giãn mang lại cho người xem, chủ đề chilling, ASMR cũng dễ ăn đề xuất trên tiktok.

    Những video dạng này đơn giản chỉ là quay lại hoạt động vẽ tranh, nấu ăn hay du lịch cũng tạo được sức hút không kém chủ đề biến hình nhé!

    [​IMG]

    3. Nội dung mang tính cảm động
    Con người có tính cảm xúc rất cao. Sự đồng cảm là tâm lý mà nhiều tiktoker hướng đến khi xây dựng kênh cho mình. Những chủ đề được lựa chọn có thường nói về tình cảm gia đình, người thân, bạn bè hay chia sẻ những hoàn cảnh, mảnh đời thực. Một phần những video này có sức hút đến từ sự chân thật của chủ đề. Nếu chưa có ý tưởng gì thì bạn có thể cân nhắc đến chủ đề này để làm video nhé!

    4. Nội dung hài hước
    Cũng giống nhiều nền tảng khác, tiktok là mạng xã hội. Tính giải trí của mạng xã hội là điều mà bất cứ ai cũng biết. Nếu nói về chủ đề được nhiều người yêu thích nhất và lượt tương tác nhiều nhất, chắc chắn không thể bỏ qua những nội dung mang tính hài hước.

    Sự hài hước khiến người xem thích thú. Họ sẵn sàng chia sẻ những video với chủ đề này qua các nền tảng khác, với bạn bè của mình. Sau những khoảng thời gian căn thẳng, nhu cầu tìm đến nội dung hài hước là thứ giúp họ thư giãn và giảm stress công việc.

    Tuy nhiên, đây cũng là chủ đề đòi hỏi tính sáng tạo khá cao. Vì vậy thời gian bạn nghiên cứu và làm video về chủ đề này cần nhiều hơn và làm thật chỉn chu để đem lại kết quả tốt nhất.

    [​IMG]

    5. Nội dung về ẩm thực
    Ẩm thực cũng là chủ đề tiktok dễ lên xu hướng đáng để bạn cân nhắc. Những chủ đề review quán ăn hay mukbang đồ ăn có lượt view rất cao. Những video chủ đề này không chỉ mang tính giải trí mà còn đưa ra cho người xem nhiều lựa chọn. Những món ăn đáng nên thử! Những địa điểm ăn ngon hay nhiều điều thú vị khác về ẩm thực. Vì lẽ đó mà nó tạo được sức hút và lên xu hướng khá nhanh.

    [​IMG]

    6. Nội dung về thời trang
    Cuối cùng không thể nhắc đến chủ đề về thời trang. Không chỉ tiktok mà hầu hết các nền tảng, thời trang luôn là chủ đề hot chưa bao giờ hạ nhiệt. Nhu cầu mặc đẹp của mọi người ngày càng gia tăng. Các tiktoker nắm bắt được insight này lên tìm kiếm những nội dung phù hợp để dựng video.

    Một số ý tưởng cho chủ đề thời trang bạn có thể tham khảo như: Mix & Match, địa chỉ mua đồ đẹp, mẹo bảo quản đồ đạc,…

    II. Những lưu ý khi chọn chủ đề làm video tiktok

    Những chủ đề làm video tiktok dễ lên xu hướng vừa được chúng tôi gợi ý ở trên. Tuy nhiên để chọn được chủ đề phù hợp phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Một số lưu ý chúng tôi muốn đưa ra cho bạn khi lựa chọn chủ đề làm video.

    • Kênh tiktok cần có tính đồng nhất. Vậy nên chọn chủ đề sẽ phụ thuộc vào định hướng phát triển kênh. Một kênh trước đó làm về thời trang nhưng bạn lại đăng tải video tiktok về ẩm thực sẽ khó lên xu hướng.
    • Nên chọn chủ đề mà bạn am hiểu nhất. Nó giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lên ý tưởng và làm nội dung.
    • Bạn có thể sử dụng tool đăng video tiktok tự động giúp tự động hóa quá trình tải video lên kênh sau khi sáng tạo được những nội dung với chủ đề mình đã chọn.
    Kết luận

    Tóm lại, lựa chọn chủ đề tiktok dễ lên xu hướng là một phần quan trọng không thể thiếu trong quá trình dựng kênh. Lựa chọn chủ đề phù hợp sẽ giúp quá trình sáng tạo và xây dựng kênh dễ dàng và hiệu quả hơn. Kết hợp cùng nội dung cuốn hút, hiệu ứng bắt mắt chắc chắn bạn sẽ có những video viral triệu view nhanh chóng!

    Thông tin liên hệ

    Hotline/zalo: 0522.096.136

    Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Fanpage: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Tham gia nhóm để được hỗ trợ nhanh nhất Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO