Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Top những phần mềm antidetect browser được anh em làm MMO Việt Nam dùng nhiều nhất

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi Hidemyacc, 21/6/24.

  1. Hidemyacc

    Hidemyacc Thành Viên Mới

    20%
    14/9/22
    7
    0
    1
    Antidetect browser là phần mềm thay đổi thông số browser fingerprint (OS, browser, ngôn ngữ trình duyệt, font chữ, kích thước màn hình, bộ nhớ thiết bị,...) giúp người dùng tạo và quản lý số lượng lớn tài khoản trên cùng một thiết bị mà không bị website detect.


    Antidetect browser là công cụ thay thế hoàn toàn cho VPS hay VMWare, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm như dung lượng cài đặt cao hay không có card đồ họa. Dưới đây là danh sách top 5 antidetect browser được anh em làm MMO Việt Nam sử dụng nhiều nhất.

    Multilogin
    Multilogin là antidetect browser tiên phong trên thị trường. Xét về công nghệ antidetect, Multilogin luôn được đánh giá ở top đầu. Tất nhiên hiện tại anh em cũng có thể tìm thấy rất nhiều tool với công nghệ tương đương những giá “dễ thở” hơn Multi rất nhiều.

    upload_2024-6-21_23-29-6.png

    Với mức giá thấp nhất là €99/tháng/100 profiles (khoảng hơn 2,6 triệu/tháng), Multilogin xứng đáng là antidetect browser đắt nhất hiện nay (bonus không có gói free trial). Trên thị trường gần như cũng không thấy ai rao bán bản crack của tool này như Gologin.

    upload_2024-6-21_23-29-34.png

    Giá cả chắc chắn là rào cản lớn nhất của nhiều anh em khi suy nghĩ về Multilogin. Ngoài ra tool này cũng không có tính năng automation in-app mà chỉ cung cấp API cho người dùng. Nếu muốn dùng tool, anh em nên cân nhắc kỹ xem mình đủ điều kiện để theo lâu dài không nhé vì nói thật thị trường có quá nhiều tool ngon, có gói dùng thử, giá rẻ hơn nhiều so với Multilogin.

    Hidemyacc
    Hidemyacc là antidetect browser phổ biến nhất trong cộng đồng MMO Việt Nam. Công nghệ antidetect của Hidemyacc có thể xếp ngang hàng với Multilogin và anh em hoàn toàn có thể sở hữu tool với mức giá chỉ bằng ⅓ Multi (+ 7 ngày dùng thử và 30 profiles).

    upload_2024-6-21_23-30-33.png

    Hidemyacc cũng là tool có kho dữ liệu mobile (Android và iOS) lớn nhất thị trường và các thông số luôn được update theo version mới nhất của trình duyệt thật.

    Ngoài ra anh em có thể trải nghiệm các tính năng miễn phí của Hidemyacc là proxy miễn phí (hơn 10k con tốc độ cao từ hơn 40 quốc gia), automation với các câu lệnh có sẵn hay đồng bộ thao tác giữa các website.

    Automation của Hidemyacc vẫn còn khá đơn giản, chưa được tối ưu mạnh mẽ, tuy nhiên vẫn đáp ứng được nhu cầu tạo kịch bản auto nuôi nick đơn giản cho anh em.

    upload_2024-6-21_23-30-50.png

    Giá của Hidemyacc từ $10/tháng/5 profiles và hỗ trợ download trên Windows và MacOS.

    Gologin
    Gologin là một trong những antidetect browser đầu tiên trên thị trường và rất nổi tiếng trong cộng đồng MMO Việt Nam và thế giới. Ở Việt Nam, bản crack của Gologin được rao bán khá nhiều. Bên này còn hỗ trợ thêm 1000 profiles dùng thử thì khả năng trùng lặp thông số browser fingerprint giữa các profiles cũng không phải là nhỏ.

    upload_2024-6-21_23-31-21.png


    Nhiều anh em Việt Nam phàn nàn rất nhiều về tốc độ support của Gologin, có thể do khác múi giờ nên việc support khá chậm trễ. Gologin cũng không hỗ trợ tính năng automation trong app hay transfer profiles từ khác antidetect browser khác (chỉ support chuyển từ Dolphin Anty, trong khi đó nếu anh em dùng Hidemyacc thì có thể transfer từ mọi antidetect browser).

    Mặc dù là một trong những ông lớn trong ngành, nhưng không có điều gì đảm bảo Gologin sẽ không bị những antidetect browser khác vượt mặt với nhiều tính năng hữu ích và tối ưu hơn.

    Gologin hỗ trợ donwload trên Windows, Linux, MacOS, Android với giá gói là từ $49/tháng/100 profiles.

    Genlogin
    Genlogin cũng khá nổi tiếng với cộng đồng MMO Việt Nam, đặc biệt với anh em nào thích sử dụng automation. Auto bên Genlogin có khá nhiều câu lệnh, ứng dụng được trong nhiều case, video hướng dẫn cung chi tiết.

    upload_2024-6-21_23-32-22.png

    Tuy nhiên để nói về công nghệ antidetect, Genlogin không phải là một cái tên được “chọn mặt gửi vàng” như Gologin, Multilogin hay Hidmeyacc. Ngoài ra, Genlogin có khá nhiều case “khó đỡ” khi support khách hàng.

    Anh em nào muốn thử sức với automation có thể tham khảo Genlogin (hoặc Hidemyacc nếu muốn đơn giản và dễ dùng hơn), tuy nhiên nếu là một none-IT, anh em có thể mất tương đối nhiều thời gian để làm quen và sử dụng thành thạo các câu lệnh này.

    Giá của Genlogin từ $20/tháng/30 profiles, hỗ trợ download trên Windows và MacOS.

    GPMLogin
    GPMLogin cũng là một tool của Việt Nam và khá nổi tiếng với cộng đồng làm airdrop vì automation đa dạng và chuyên dùng cho các kèo săn Airdrop.

    Tương tự như Hidemyacc và Genlogin, GPMLogin cũng xây dựng hệ thống automation phục vụ cho những newbie, không biết quá nhiều về code nhưng vẫn muốn tự tạo kịch bản auto nuôi nick theo nhu cầu riêng.

    GMPLogin bán tool trọn đời nhưng mỗi gói sẽ giới hạn số lượng máy được dùng. Nếu anh em có nhu cầu làm việc nhóm, team lớn thì khá giới hạn trong việc share profile cho người khác.

    Giá của GPM là từ 3 triệu/license 1 máy.
    upload_2024-6-21_23-33-4.png
     

    Các file đính kèm: