Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Top phần mềm TĂNG LIKE Facebook, tăng lượng tương tác

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi HoangTrung748, 5/5/23.

  1. HoangTrung748

    HoangTrung748 Ngôi sao đang lên

    10%
    13/4/23
    142
    0
    16
    Nam
    1. Phần mềm tool like Facebook Simple Account
    Simple Account là phần mềm được sử dụng phổ biến hiện nay. Tính năng chủ yếu của phần mềm là tăng like fanpage và tăng like post. Nên nếu như bạn chỉ có nhu cầu tăng like page và tăng lượng tương tác cho bài viết thì Simple Account là khá phù hợp.

    [​IMG]

    Theo nhiều đánh giá Simple Account tương tác like post với nhiều cảm xúc khác nhau. Và lượng like được tạo ra đa phần là like thật, tương tác thật, tuy nhiên là lượng tương tác tăng chậm. Nguyên tắc hoạt động của Simple Account dựa trên việc mời like. Tức là sẽ mời bạn bè của bạn like page, nhưng còn phụ thuộc vào việc họ có chấp nhận like hay không. Do vậy mà lượng like tăng chậm.

    Để có thể sử dụng phần mềm này bạn cần tạo ra nhiều tài khoản facebook và mỗi tài khoản cần có nhiều bạn bè. Sau đó đăng nhập tài khoản facebook vào phần mềm để thực hiện tính năng.

    2. Phần mềm tự động like Facebook Xface
    [​IMG]

    Xface là phần mềm tăng like facebook có phiên bản miễn phí và trả phí. Đây là phần mềm được phát triển dựa trên trí tuệ nhân tạo AI, tự động kết bạn và comment tương tác một cách tự nhiên nhất. Với phiên bản miễn phí người dùng vẫn có thể trải nghiệm những tính năng cơ bản nhất, tăng tương tác với các tài khoản cá nhân, hay fanpage, các nhóm đã cài đặt.

    Nguyên tắc hoạt động của phần mềm Xface là dựa trên sự phân tích các hình ảnh, status, comment của người dùng, từ đó tự động tương tác với khách hàng một cách tự nhiên, làm cho hành động của bạn xuất hiện thường xuyên trên Newsfeed, hỗ trợ bán hàng trên Facebook.

    Phần mềm Xface được phát triển với 2 tính năng chính là: Tăng like fanpage và tăng theo dõi facebook cá nhân.

    Đặc điểm của phần mềm:

    • Tự động mời like fanpage.
    • Facebook tự like ảnh, comment bài post.
    • Tự động gửi inbox hàng loạt.
    • Tự động chấp nhận và gửi lời mời kết bạn.
    3. Phần mềm tool tăng like Facebook Likebot
    [​IMG]

    Đây là một trong số những phần mềm tăng like facebook được phát triển đầu tiên. Với sự hỗ trợ của phần mềm Facebook Likebot, fanpage của bạn sẽ thu hút được lượng like nhanh chóng. Bởi hoạt động chủ yếu của Facebook Likebot dựa trên việc trao đổi like.

    Cụ thể hơn, hoạt động trao đổi like tức là việc bạn đăng nhập facebook và like page của người khác, phần mềm sẽ tích điểm cho bạn. Từ số điểm đó sẽ được quy đổi ra số like cho page, bài post, ảnh, hay video mà bạn muốn được hoạt động này hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên nếu không muốn mất nhiều thời gian bạn có thể nạp tiền mua điểm trên tài khoản của phần mềm. Tuy nhiên để tránh việc lượng like tăng bất thường khiến Facebook nghi ngờ, bạn nên giới hạn like cho từng ngày.

    4. Phần mềm TỐT NHẤT - MKT Care
    Với tất cả các tính năng từ 3 phần mềm trên đều có tại MKT Care. Đây thực sự là 1 phần mềm cung ứng tốt nhất cho bạn. Giao diện đơn giản dễ nhìn. Thao tác hoàn toàn tự động. Thực sử rất nhàn khi sử dụng nó.

    Với khả năng sử dụng đồng thời không giới hạn số nick facebook, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO còn hỗ trợ nhiều tính năng khác vượt trội hơn nữa:

    • Hỗ trợ quản lý tài khoản facebook số lượng lớn
    • Cập nhật thông tin tài khoản
    • Giúp đăng bài hàng loạt
    • Chăm sóc tài khoản, tương tác tự động
    • Kết bạn tự động
    • Tính năng đồng bộ data, dữ liệu của phần mềm nuôi nick MKT Care
    • Tự động mở Checkpoint
    • Một số tính năng khác….
    [​IMG]Tính năng phần mềm MKT Care vượt trội

    5. Kết Luận
    Phần mềm tăng follow facebook – MKT Care một công cụ hữu ích giúp người dùng tăng số lượng lượt follow trên Facebook. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm thời gian để tăng mức độ theo dõi Facebook, thì phần mềm MKT Care chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn

    Quý khách hàng cần hỗ trợ về công cụ kinh doanh đa nền tảng Facebook hỗ trợ trong công tác tiếp cận khách hàng online có thể liên hệ với chúng tôi:

    Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO



    Zalo: 0963.090.748


    Webside: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO


    Fanpage: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO


    Youtube: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  2. sellly55

    sellly55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,287
    1
    36
    Nữ
    Hãy đăng ký tham gia vào cộng đồng cung cấp các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop, whitelist miễn phí tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO