Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Toyota bán pin nhiên liệu hydro, hướng tới mục tiêu không phát thải

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi darsgal05, 29/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    Toyota có kế hoạch bán hệ thống pin nhiên liệu hydro do công ty sản xuất cho Mirai Cars.Hệ thống này có thể được áp dụng cho các doanh nghiệp khác, ngay cả trên tàu, thuyền, do đó giảm lượng khí thải CO2.

    Hệ thống pin nhiên liệu hydro của Toyota sẽ được tích hợp vào một mô -đun nhỏ gọn và có thể kết nối trực tiếp với một thiết bị điện.Đây có lẽ là một bước kinh doanh được tính toán của Toyota đối mặt với bối cảnh toàn cầu đang chú ý đến khí thải cũng như kế hoạch đạt được mục tiêu trung hòa khí carbon và ngăn chặn sự ấm áp trên toàn cầu.

    Nguồn: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    #Toyota
    Hệ thống pin nhiên liệu #hydrogen
    #Emissions
    #Carbon khí
    =======================================
    Toyota plans to sell hydrogen fuel battery systems manufactured by the company for Mirai cars. This system can be applied to other businesses, even on ships, boats, thereby reducing the amount of CO2 emissions.

    The hydrogen fuel battery system of Toyota will be integrated into a compact module and can connect directly to an electrical device. This is probably a calculated business step of Toyota facing the global context that is paying
    Chi tiết tại: Hãy chia sẻ trải nghiệm MMO của bạn với cộng đồng tại Việt Nam trên Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
     
    Quan tâm nhiều