Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Toyota nhắm vào phân khúc xe đua với sự góp mặt của GR Yaris AP4

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 30/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    Toyota gần đây đã xác nhận tham dự Giải vô địch cuộc biểu tình Úc năm 2021 với Gr Yaris AP4.Toyota đã chứng minh sức mạnh của mình khi ra mắt chiếc xe đua GR Yaris AP4 sẽ tham gia cuộc đua thương hiệu Gazoo Racing ở Úc được thiết kế bởi PP & D.AT Port Melbourne, Australia.

    Về kích thước, phiên bản thể thao 3 cửa Gr Yaris rộng hơn 60 mm.

    Chiếc xe sở hữu nền tảng TNGA pha trộn mặt trước của biến thể khí với đuôi của xe tay ga-C, đi kèm với hệ thống treo sau xương đôi.

    Động cơ được trang bị
    Yaris
    GR là động cơ tăng áp ba xi-lanh G16E-GTS để tạo ra công suất 272 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm, với bộ vi sai cơ học xoắn ở mỗi trục. Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,2 giây.

    Điểm đáng chú ý là chiếc xe có hệ thống truyền GR-Four được phát triển riêng biệt, tạo ra sự phân chia mô-men xoắn từ phía trước sang phía sau được xử lý bởi một gói nhiều đĩa thay vì một vi sai trung tâm nặng hơn. Chiếc xe nặng 1,280 kg.

    Ngoài ra, chiếc xe cũng thảo luận về các chi tiết khác như chắn bùn phía trước và phía trước, kính phía sau, kính phía sau, lỗ thông hơi trên nắp ca -pô và gương, sau đó chúng được hoàn thành thêm trong lĩnh vực kỹ thuật.

    Nguồn: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Chi tiết tại: Join the largest MMO group on Telegram to get dropshoping and cheat air drop support tools. Register at: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO