Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Toyota và Panasonic sẽ thiết lập liên doanh sản xuất pin dành cho xe điện

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 30/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Toyota và Panasonic để thành lập Liên minh sản xuất pin EV khổng lồ **

    Toyota và Panasonic, hai trong số các nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, đang gia nhập lực lượng để thành lập một liên minh sản xuất pin xe điện khổng lồ (EV).Liên doanh mới, sẽ thuộc sở hữu 51% của Toyota, sẽ kết hợp chuyên môn của hai công ty về công nghệ và sản xuất pin.

    Liên minh dự kiến sẽ sản xuất pin cho một loạt các xe điện, từ xe hơi nhỏ gọn đến những chiếc SUV lớn.Nó cũng dự kiến sẽ giúp Toyota và Panasonic giảm chi phí và đẩy nhanh sự phát triển của các công nghệ pin mới.

    Liên minh là một bước tiến lớn cho cả hai công ty khi họ tìm cách chuyển sang tương lai của vận chuyển không khí thải.Toyota đã cam kết chế tạo tất cả các phương tiện của mình vào năm 2050, trong khi Panasonic là nhà cung cấp pin hàng đầu cho xe điện.

    Liên minh cũng là một dấu hiệu của tầm quan trọng ngày càng tăng của pin trong ngành công nghiệp ô tô.Pin là rất cần thiết để cung cấp năng lượng cho xe điện, và chúng cũng ngày càng trở nên quan trọng đối với các phương tiện hybrid và plug-in.

    Liên minh giữa Toyota và Panasonic là một sự thúc đẩy lớn cho ngành EV toàn cầu.Đó là một dấu hiệu cho thấy hai trong số c
    Chi tiết tại: Nếu bạn muốn tìm hiểu về kiếm tiền online, hãy tham gia nhóm Facebook lớn nhất tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.