Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo ## [Trải nghiệm] “Hành trình vất vả” đăng ký tài khoản qua hình thức eKYC Techcombank. #j2team_share *[Đây không phải bài phốt, nếu có tranh luận, hãy tranh luận một cách thông thái]* 1. Buổi chiều đẹp trời ngày 16/6, mình “tự nhiên nổi hứng” đăng ký tài khoản Techcombank vì thấy bạn bè dùng nhiều quá, mà cây ATM gần nhà nhất là của TCB. * Quá trình đăng ký qua app cũng bình thường như những ngân hàng khác mình đang dùng (Vietco*****, TP****, M*): nhập thông tin cá nhân như SĐT, CCCD; chụp ảnh giấy tờ; chụp ảnh chân dung; ... * Sau 4 phút, mình đã có tài khoản TCB cùng 2 STK có sẵn để dùng, thông tin được gửi về qua SMS. Lúc này mình thử chuyển tiền đến và đi qua Napas, mọi thứ đều mượt mà. Nhưng lúc này mọi chuyện mới bắt đầu có cái để kể. 2. Sau 2 ngày, đến 18/6, mình nhận được thẻ Visa Debit của TCB gửi về tận nhà (mình không có nhu cầu đăng ký nhưng thời điểm đăng ký mình KHÔNG tìm thấy nút bỏ qua hoặc tương tự, mặc dù nó miễn phí). * Trước khi mình kích hoạt thẻ thì mình tỉnh táo lên trang chủ TCB tra cứu, thấy phát hành thẻ miễn phí, năm đầu tiên còn được miễn phí thường niên **(ảnh 1)**.** **Mình quyết định kích hoạt thẻ lên và mua sắm vài thứ online. 3. Sau 2 ngày tiếp, đến 20/6, app nhảy thông báo thu phí thường niên của thẻ (như hình 2), mình cũng hơi bất ngờ khi đã tìm hiểu rất kĩ là năm đầu tiên không thu phí, nhưng trong sao kê ghi chữ phí thường niên to lù lù kia thì… Thôi để đấy bao giờ đi qua TCB thì rẽ vào hỏi vậy. **(ảnh 2)** 4. Sau 3 ngày, đến 15:47 chiều ngày 23/6 thì TCB gửi SMS thông báo tài khoản bị khoá với lí do Hồ sơ đăng ký chưa hợp lệ. Thôi đkm ra luôn chi nhánh cho nhanh vậy chứ từ lúc đăng ký cái TK đến giờ lắm vấn đề lòi ra quá. **(ảnh 3)** * Mình lên chi nhánh luôn sau 15 phút. Ngồi chờ khoảng hơn 20 phút mới được chị NV bắt đầu xử lý tài khoản, sau một hồi trao đổi thì chị NV báo mình lý do tài khoản bị khoá là vì mở eKYC nên không đủ thông tin(?) phải ra chi nhánh để bổ sung. Chị NV làm một vài thủ tục, photo lại bản sao CCCD, có cả bản sao hộ chiếu của mình. Rồi yêu cầu mình đợi một lát để “họ” duyệt yêu cầu. * Mình ngồi ghế chờ, một lát sau mình ra quầy khác để nộp tiền vào TK, nhưng chị NV quầy đó báo là không thể nạp tiền vào TK này. Chị hỏi vọng sang quầy bên kia là đã duyệt TK của em chưa, quầy Dịch vụ đáp là “đã duyệt mở lại TK rồi mà”. Em thấy có vẻ NV bị phiền (?) nên xin phép thôi không cần thử lại, em qua NH khác nộp tiền cũng được. * Lúc này đã là hơn 170 chiều, mình xin phép ra về do nãy có nghe chị NV nào đó nói là “đã duyệt mở lại TK rồi”, và mình cũng là khách cuối cùng trong chi nhánh rồi. Mình tự nhủ chắc lát nữa hệ thống mới xử lý xong, nên dắt xe ra về. * Tối hôm đó, mình cần chuyển tiền, mở app ra, dùng vân tay thì *báo lỗi mạng*, dùng MK thì *báo lỗi hệ thống* ??? ??? Thôi hỏng rồi lại phải ra chi nhánh xem kiểu gì đây. 5. Đến 15:23 chiều 25/6, mình lên chi nhánh TCB, trình bày vấn đề của mình, thì chị NV chủ động bảo mình điền form reset tài khoản. Mình điền form xong, 2 phút sau thử login lại bằng MK cũ, OK đã vào được app. * Lúc này mình tính về nhà luôn, nhưng đi ngang qua cây lại tự nhiên muốn rút tiền, cắm thẻ vào máy, nhập PIN trong SMS, cây báo lỗi tài khoản incorrect :| ? **(ảnh 4)** * Đinh ninh chắc do mình nhập sai PIN thôi, nên mình reset PIN bằng app và nhận ngay PIN mới về SMS. Nhưng không, vẫn báo lỗi như thế :| **(ảnh 4)** * Lại lết xác vào trong quầy, trình bày với chị NV cũ kèm ảnh chụp, chị ấy lại cười khổ “để chị tra cứu cho em” thì lúc này lòi ra cái lí do mới là: “tài khoản bị phong toả toàn bộ” ( ? ) với lý do: ảnh chân dung không giống trong giấy tờ (lúc này mình cảm thấy cứ như là tội phạm bị NH thông báo phong toả TK vậy=))))) ). * Mình cảm thấy vô lý V L vì hôm qua đã xuất trình cả CCCD lẫn hộ chiếu, mang đi scan bổ sung mà vẫn bị khoá vì cái lí do này, chị NV lại xin phép mình vài phút, cầm CCCD qua quầy khác xử lý. * Sau 15 phút mình được chị NV quầy khác gọi sang. Sau khoảng 10 phút ngồi đợi chị NV gọi lên tổng đài vài cuộc, tạo vài yêu cầu, sau đó được nhân viên quầy khác duyệt thì TK mình cũng được mở lại. * Lúc này mình cẩn thận test thêm cả tính năng chuyển tiền, cuối cùng cũng OK. Hic, 3 chị nhân viên TCB đứng assist cho mình cười khổ vì thấy mình tội nghiệp quá, chào mình rồi tiễn mình ra về. Qua đây mình muốn chia sẻ về trải nghiệp mở TK Techcombank qua eKYC, và theo mình nhận xét là cả quá trình thua xa Vietco*****, TP****, M*. (mặc dù NH cũng phải ra quầy nếu muốn nâng hạn mức chuyển tiền, nhưng tôi ̷n̷ă̷m̷ ̷n̷a̷y̷ ̷7̷0̷ ̷t̷u̷ổ̷i̷ ̷r̷ồ̷i̷ ̷m̷à̷ chưa gặp trường hợp nào như TCB này). *Bài học rút ra: nếu có lần sau, mở TK mình sẽ ra hẳn chi nhánh cho cẩn thận.
Get full tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Free unlimited lifetime, along with tools like Amazon Cookie pumper, eBay Cookie Pumper, Walmart cookie Pumper, etsy Cookie Pumper … and many other software for dropshoping, cheat air drop, whitelist by joining the largest Telegram MMO Group here: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ToolsKiemTrieuDoGroup and Facebook group here: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. com/groups/antidetect/ //////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO