Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Trải nghiệm nền tảng MegaO

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Nguyendanghieu6267, 30/12/21.

  1. Nguyendanghieu6267

    Nguyendanghieu6267 Thành Viên Mới

    20%
    21/12/21
    4
    0
    1
    Nam
    Nền tảng MegaO

    Các ông ai dùng cái platform megao này rồi cho tôi xin chút ý kiến đc k?

    Đối với một người mới chân ướt chân ráo bước vào thị trường crypto như tôi thì đúng là đang bị quá tải bởi có quá nhiều thứ phải nhớ. Đến nỗi khéo thời gian đầu tôi bị tẩu hoả nhập ma luôn ấy =)))

    Thôi nói 1 chút về stablecoins và giao dịch p2p nhé. Và đây là review trải nghiệm của t sau khi sử dụng thử cái nền tảng megao này.


    Đầu tiên thì đến với cái tên miền. Tôi đố các ông tìm megao mà nó hiện cái nền tảng này lên trên đầu đấy. .com hay .vn thì đến sang năm cũng k ra đâu. Vì tên URL là megao.io . Điểm trừ vì trùng tên megao với 1 cái gì đó nên tìm mãi k ra. Sau này chạy SEO r thì chắc là lên đầu thôi.

    [​IMG]

    Nhớ là Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Vào vừa đăng ký thì gặp ngay cái lỗi củ chuối này. Đúng là sản phẩm mới thì hay đi kèm với lỗi vặt :

    [​IMG]

    Oke k có gì. Mấy cái kiểu này tôi gặp hoài nên chỉ cần fake ip 1 tí là đăng ký đc thôi. Trừ 0,5đ

    Sau khi đăng ký xong thì đến với chương trình kyc. Lần lượt là xác minh sđt sau đó là danh tính. Các b có thể dùng passport, cccd hoặc bằng lái xe nhé. Có cả đoạn quay video kyc nữa. Đây là mục tôi không khoái lắm vì tôi k muốn biết bên bộ phận kyc biết thôi xấu trai. :( .

    Bước này khá ưng vì kyc cỡ vài phút là tôi đc duyệt r. Chắc do lượng user đăng ký đang k nhiều hoặc bộ phận kyc k muốn nhìn mặt tôi thêm nữa . Để trải nghiệm tốt nhất thì các b nên kyc hết các mục nhé.

    [​IMG]

    Nạp rút trên megao cũng tương tự trên các nền tảng khác, nên cũng khá dễ tiếp cận. Thứ bạn cần có chắc chắn là tiền và 1 cái mã ví . Hiện tại thì megao mới chỉ có những đồng dưới đây. Nạp rút thế nào thì k cần chỉ ae r. Cơ mà có mất xíu xiu phí nhé.

    [​IMG]

    Đây là nền tảng cho việc p2p thì k thể k nhắc đến p2p đc.

    Ngay tại trang chủ đã có những gì bạn muốn. Rất tiết kiệm thời gian. Có người bán, người mua coin rõ ràng kèm giá

    [​IMG]

    Chi tiết hơn thì đi vào mục “Fiat” ở góc trái màn hình nhé

    Ở đây thì sẽ có người bán người mua đồng mà bạn muốn, chỉ cần click vào loại đó thôi. Gía cả thì oke tôi thấy nó còn ổn hơn trên Binance. K nói nhiều giá cả các ông tự đánh giá vì đắt rẻ tuỳ từng thời điểm và tuỳ cảm nhận của mỗi người.

    [​IMG]

    Còn nếu b muốn làm merchant thì cũng đơn giản thôi. Click vào “Tạo quảng cáo” là đc.

    Ở đây sẽ có lựa chọn mua và bán .

    [​IMG]

    Set up ở các mục mua bán nó cũng đơn giản và dễ hiểu như cái hình t để ở dưới đây vậy.

    [​IMG]

    Dưới đây là 2 giao dịch t đã trải nghiệm trên megao. Điểm chung là cực kỳ nhanh chóng và uy tín. Mọi thứ diễn ra bình thường và không gặp khó khăn gì cả. Do đó t cũng chưa trải nghiệm được tính năng khiếu nại. Cái này chắc phải giao dịch thêm nhiều thì mới có thể dính phải.

    [​IMG]

    Trên đây là những trải nghiệm của t về nền tảng này. Tuy còn một vài lỗi nho nhỏ nhưng chắc đội dev của họ cũng fix r. Mọi thứ đơn giản, dễ sử dụng, nhanh chóng. Tuy hiện tại có hơi ít người dùng vì nó còn mới quá nhưng tương lai có thể phát triển tốt. T có vào thử cộng động megao của họ tại địa chỉ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO thì thấy là admins nhiệt tình, hỗ trợ nhanh.

    Mọi đóng góp ý kiến mọi người cmt bên dưới nhé. Hẹn gặp lại.
     
    Quan tâm nhiều