Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Trang phục của nhân viên lễ tân thời trang, sang chảnh, không đụng hàng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi nhatbao1216, 25/11/22.

  1. nhatbao1216

    nhatbao1216 Thành Viên

    10%
    11/12/21
    67
    0
    6
    Nam
    Kiểu dáng:
    - Đối với Nhà hàng – Khách sạn, thì lễ tân chính là bộ mặt, là đại sứ của khách sạn. Nếu như ấn tượng của khách về lễ tân không tốt thì sẽ khó lòng níu giữ được khách. Vì vậy để trở thành những nhân viên lễ tân thật sự chuyên nghiệp thì ngoài trình độ chuyên môn ra thì việc lựa chọn đồng phục lễ tân cũng khá là quan trọng và cần thiết, ngoài ra còn phải thể hiện sự khác biệt đối với các bộ phận khác trong công ty, nhà hàng khách sạn.
    [​IMG]
    - Nếu bạn muốn có những ấn tượng tốt từ phía đối tác, khách hàng, bạn bè của bạn về doanh nghiệp bạn, hãy khoác lên mình đội ngũ Lễ tân những bộ áo đồng phục mang đậm nét riêng của công ty doanh nghiệp bạn, đồng thời phải toát lên được vẻ đẹp sang trọng lịch lãm.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế dáng áo ôm body nhẹ, cổ bẻ đính khuy với phần viền cổ bẻ màu trắng nổi bật và nẹp áo may lượn cách điệu cùng chiều dài chạm hông giúp người mặc trở nên gọn gàng hơn.
    [​IMG]
    - Kĩ thuật tạo form chiết eo không cần dây đai đã giúp cho mẫu thiết kế tôn lên đường cong phái đẹp một cách tự nhiên và hoàn chỉnh nhất.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy bút chì cạp cao thời trang, điểm nhấn này có lợi giúp chân thon dài, tôn eo thon, vòng 3 đầy đặn hơn.
    [​IMG]
    - Đồng phục lễ tân được tạo nên từ những thước vải cao cấp, bề mặt vải mềm mịn, giữ form và giữ dáng hiệu quả, khi mặc cho cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và thoáng mát.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Lễ tân xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com