Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Trang phục lễ tân khách sạn trẻ trung, dáng chuẩn form, hợp xu hướng

Thảo luận trong 'Cộng Đồng MOMO' bắt đầu bởi khanhly2012, 19/5/23.

  1. khanhly2012

    khanhly2012 Thành Viên

    10%
    11/12/21
    48
    0
    6
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - - Đối với Nhà hàng – Khách sạn, thì lễ tân chính là bộ mặt, là đại sứ của khách sạn. Nếu như ấn tượng của khách về lễ tân không tốt thì sẽ khó lòng níu giữ được khách. Vì vậy để trở thành những nhân viên lễ tân thật sự chuyên nghiệp thì ngoài trình độ chuyên môn ra thì việc lựa chọn đồng phục lễ tân cũng khá là quan trọng và cần thiết, ngoài ra còn phải thể hiện sự khác biệt đối với các bộ phận khác trong công ty, nhà hàng khách sạn.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang vẻ đẹp phóng khoáng, trẻ trung và sành điệu nhưng không kém phần thanh lịch, trang nhã. Thiết kế tinh tế vừa khéo léo giúp quý cô trông nổi bật và cuốn hút hơn, vừa che giấu tối ưu nhược điểm trên cơ thể, mang đến vóc dáng cân đối và hài hòa.
    [​IMG]
    - Dáng ôm body theo form dáng của những chiếc áo peplum, cổ tròn, tay lỡ, đường cắt may 3D độc đáo tạo ra những đường nhấn nhá, đường uốn, lượn trên thân áo giúp quý cô dễ dàng khoe được vẻ được vẻ gợi cảm của mình mà vẫn vô cùng duyên dáng.
    [​IMG]
    - Thêm vào đó thiết kế gấp tay áo, có thể khiến tay áo dài trở thành tay áo ngắn để hô biến phong cách thời trang cực dễ dàng mà chẳng phải tốn thời gian của người mặc.
    - Sử dụng công nghệ đường may bo viền, tránh tuột chỉ, đường may thẳng đều còn giúp cho bạn giữ được sản phẩm bền bỉ hơn, đồng hành với mình trong nhiều dịp quan trọng hơn nữa.
    [​IMG]
    - Ấn tượng cuối cùng chính là phần chân váy được may theo kiểu dáng ôm bút chì chiều dài ngang gối, kín đáo mà thanh lịch. Phần gấu váy xẻ tà phía sau giúp bạn gái dễ dàng di chuyển khi đi lại, vận động và làm việc cũng như khoe thêm vẻ đẹp đôi chân của bạn một cách tế nhị.
    [​IMG]
    - - Đồng phục lễ tân được tạo nên từ những thước vải cao, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc khi di chuyển, hoạt động trong ngày dài làm việc.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Lễ tân xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     
  2. teresa

    teresa Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,287
    0
    36
    Nữ
    Join the largest MMO Group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook Group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to receive a complete set of change info PC tools, full Antidetect+ collection, AntiOS, FontFingerprint, Gologin Antidetect browser for unlimited lifetime usage, as well as various other software programs to support dropshipping, cheat air drop, whitelist and more|///////////////////////// |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO