Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Trầu bà Thanh xuân/ Philodendron Selloum (Khu vực Hà Nội). Inbox để biết...

Thảo luận trong 'Sàn Kiểng Lá' bắt đầu bởi Đức Vũ, 2/2/21.

  1. Trầu bà Thanh xuân/ Philodendron Selloum
    (Khu vực Hà Nội).
    Inbox để biết thêm chi tiết nhé ạ.
    ------
    PHILODENDRON SELLOUM - Sự phá cách thăng hoa của những chiếc lá "nhăn".

    Đặc điểm làm nên thương hiệu của Selloum là những chiếc lá lớn, chia thùy sâu và đặc biệt là "nhăn nhúm", đúng vậy, nếu không nhăn nhúm sẽ không phải là Selloum! Giới mộ điệu cây cảnh nội thất say mê Selloum vì những chiếc lá to nhăn nhúm không đụng hàng của nó, với nhiều người đã quá quen với những chiếc lá phẳng phiu thì Selloum là một sự phá cách đầy thú vị.
    Những chiếc lá non khi mới nhú thì hơi mềm và cong cụp xuống, nhưng sau đó sẽ dần trở nên cứng cáp và vươn thẳng toàn bộ phiến lá lên, trông tựa như những bàn tay to lớn đang dang rộng đón những tia nắng ấm áp vây.
    Dù xuất hiện tại bất cứ không gian nào, sự hiện diện của Selloum sẽ phá bỏ những sự khuôn khổ, lề lối, ngay ngắn hay đơn điệu nhàm chán của không gian nơi nó xuất hiện, khiến mọi thứ trở nên nổi loạn đầy ngẫu hứng!
    ------
    Philodendron Selloum/Thaumatophyllum bipinnatifidum (hay còn gọi là Trầu bà Thanh xuân) là một loại cây nhiệt đới có hoa có xuất sứ từ các rừng mưa nhiệt đới vùng Nam Mỹ, ưa sáng nhưng cũng có thể chịu được thiếu sáng trong một thời gian tương đối dài. Cây phát triển tốt nhất trên nền đất tơi xốp giàu mùn, độ ẩm cao và thiên về tính đất kiềm, và đặc biệt rất nhạy cảm với đất có nồng độ muối cao.
    Mang đầy đủ các đặc điểm của một cây họ "trầu bà", nhưng Selloum còn thú vị hơn với khả năng hình thành 1 thân cây to khỏe cứng cáp trông tựa như 1 cây thân gỗ vậy, giúp nó tự chống đỡ bản thân để vươn thật cao đón nắng trong tự nhiên. Chạy dọc thân là những cái "mắt" lá, là vết tích sót lại của những chiếc lá sau khi già và rụng. Tuy nhiên, nếu gặp được 1 điểm tựa vững chắc như 1 thân cây khác, bờ tường vách đá ẩm ướt, vv... thì nó sẽ ưu tiên dùng các rễ khí chắc khỏe của mình để bám vào đó làm điểm tựa. Dựa vào 2 đặc điểm trên, ta có thể tạo dáng cho cây phù hợp với thị hiếu và không gian trồng của mình.
    [​IMG]
     
  2. Cho mình 1 chậu này ạ
     
  3. Bác bán bn 1 chậu
     
  4. loại này dùng đất gì nhỉ, nhà có cây mà đất ít quá trông như sắp chết vậy :)) các bác cho xin link mua đất trồng trầu bà lá xẻ vs thanh xuân với :v