Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Trên tay bộ cáp sạc 20W Belkin: thích hợp sạc nhanh cho iPhone 12

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi preeajernigan, 16/11/23.

  1. preeajernigan

    preeajernigan Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    500
    0
    16
    Nam
    ** Belkin 20W PD Sạc và USB-C đến Lightning Cáp Đánh giá: Sạc nhỏ gọn, bền và nhanh **

    Đối với người dùng iPhone 12, ngoài việc mua bộ sạc 20W của Apple, họ cũng có thể mua bộ sạc từ các thương hiệu của bên thứ ba như Belkin.Belkin có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chế tạo các phụ kiện sạc cho các thiết bị của Apple, vì vậy sản phẩm của họ thường có chất lượng tốt.

    Trong bài viết này, tôi sẽ xem lại bộ sạc PD 20W của Belkin và USB-C sang Lightning Cable.

    ## Belkin 20W PD Bộ sạc

    Bộ sạc PD Belkin 20W là một bộ sạc nhỏ, nhỏ gọn.Nó có một hình chữ nhật với các cạnh tròn và một kết thúc màu trắng.Bộ sạc được làm bằng nhựa, và nó cảm thấy chắc chắn và bền.

    Bộ sạc có một cổng USB-C duy nhất, hỗ trợ cung cấp năng lượng (PD) lên đến 20W.Điều này có nghĩa là nó có thể sạc nhanh các thiết bị sê-ri iPhone 12 và các thiết bị tương thích PD khác.

    Bộ sạc PD Belkin 20W cũng tương thích với Bộ sạc magsafe.Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó để sạc không dây thiết bị iPhone 12 của mình.

    ## USB-C đến cáp sét

    Cáp USB-C đến Lightning là cáp chất lượng cao.Nó được làm bằng vật liệu bền, và nó có bề ngoài nylon bện.Cáp cũng được chứng nhận MFI, có nghĩa là nó tương thích
    Chi tiết tại: Nhóm MMO lớn nhất trên Telegram đang chờ đón bạn. Đăng ký tham gia tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận được các công cụ miễn phí
     
    Quan tâm nhiều