Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Trên tay bơm Michelin điện 12V, cài đặt được mức áp suất muốn bơm

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 29/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Máy nén khí di động với bộ sạc xe 12V: nhỏ gọn, nhẹ và dễ sử dụng **

    Máy nén khí di động là một phụ kiện xe hơi phải có cho bất cứ ai muốn chuẩn bị cho bất kỳ trường hợp khẩn cấp bên đường nào.Máy nén khí nhỏ gọn và nhẹ này rất dễ sử dụng và có thể nhanh chóng thổi phồng lốp xe của bạn, vì vậy bạn có thể quay trở lại trên đường ngay lập tức.

    Máy nén khí có áp suất tối đa 40psi cho ô tô và 120psi cho xe đạp, do đó, nó có thể xử lý nhiều nhiệm vụ khác nhau.Nó cũng có đèn LED tích hợp, vì vậy bạn có thể sử dụng nó ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

    Máy nén khí được cung cấp bởi bộ sạc xe 12V, vì vậy bạn có thể sử dụng nó ở bất cứ nơi nào bạn có quyền truy cập vào ổ cắm điện.Nó cũng có một cổng USB tích hợp, vì vậy bạn có thể sử dụng nó để sạc điện thoại hoặc các thiết bị khác trong khi bạn thổi phồng lốp xe của mình.

    Để sử dụng máy nén khí, chỉ cần kết nối dây nguồn với bật lửa của xe, gắn ống khí vào thân van của lốp xe và bật máy nén.Máy nén khí sẽ tự động ngừng bơm lốp của bạn khi nó đạt đến áp suất mong muốn.

    Dưới đây là một số hướng dẫn sử dụng máy nén khí theo các tham số được đề xuất của nhà sản xuất:

    1. Xác định kích thước của lốp bạn đang sử dụng, sau đó s
    Chi tiết tại: The community that provides free social media, shopping, cheat airdrop and whitelist solutions is waiting for you at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO