Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Trên tay đồng hồ Orient SK mặt lửa phiên bản Việt Nam Special Edition

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 6/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Phương Đông SK Việt Nam Phiên bản đặc biệt: Đồng hồ Fire -Faces với hộp vàng, biểu tượng tiền ở Việt Nam **

    Orient SK, còn được gọi là Phương Đông Thủy quân lục chiến, là một mô hình đồng hồ phổ biến ở Việt Nam.Nó được biết đến với mặt số màu đỏ mang tính biểu tượng và vỏ vàng.

    Vào năm 2019, Orient đã hồi sinh mô hình SK mặt lửa và đó là một thành công lớn ở Việt Nam.Đồng hồ có sẵn với ba màu: xanh, đỏ và vàng sâm banh.

    Sau thành công của mô hình 2019, Orient hiện đã ra mắt một phiên bản đặc biệt của SK, dành riêng cho thị trường Việt Nam.Phiên bản đặc biệt SK Việt Nam chỉ có sẵn ở Việt Nam và có vỏ vàng vàng.

    Vỏ vàng vàng là một sự khởi đầu nổi bật từ các mô hình SK ban đầu, nhưng chắc chắn sẽ quay đầu.Vỏ vàng màu vàng cũng mang lại cho đồng hồ một cái nhìn sang trọng hơn.

    Một sự khác biệt khác giữa Phiên bản đặc biệt SK Việt Nam và các mô hình SK gốc là điểm đánh dấu 12 giờ.Thay vì một dùi cui đơn giản, mô hình VSE có một ngôi sao vàng năm cánh, gợi nhớ đến lá cờ Việt Nam.

    Phiên bản đặc biệt SK Việt Nam được cung cấp bởi cùng một chuyển động F6T22 như các mô hình SK gốc.Phong trào này chính xác trong vòng 10-25 giây mỗi ngày và có dự trữ năng lượng là 40 giờ.
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm MMO Việt Nam lớn nhất trên Facebook tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
     
    Quan tâm nhiều