Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Trên tay giá để tai nghe Benk: hơi đẹp, khá yếu và chất lượng không ngon

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi darsgal05, 1/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Đánh giá của người giữ tai nghe Benks: Thiết kế đơn giản, giá rẻ nhưng không chất lượng tốt **

    Tôi đã mượn một người giữ tai nghe Benks để thử.Thông qua các bức ảnh, nó cảm thấy đơn giản và đẹp, vì vậy tôi đã mượn nó trong tay để giới thiệu với bạn.Nhưng nó đẹp trên bức tranh, thực tế làm giảm một chút.Và chức năng và chất lượng của sản phẩm cũng là bình thường, nó có thể nói là hơi kém.

    Nhìn vào giá, giá chỉ khoảng 600.000 VND, vì vậy cũng có thể được chấp nhận để được chấp nhận trong phần Giá trên tính năng.

    **Thiết kế**

    Thiết kế của giá đỡ tai nghe Benks khá đơn giản, với một cơ sở được gắn vào bàn và giá đỡ hỗ trợ tai nghe.Cơ sở được làm bằng nhựa và khá nhẹ, vì vậy nó không ổn định lắm.Giá đỡ được làm bằng kim loại và khá chắc chắn.

    ** Chức năng **

    Người giữ tai nghe Benks có thể chứa nhiều loại tai nghe, bao gồm tai nghe và tai nghe trên tai.Tuy nhiên, nó không phù hợp cho tai nghe có băng đô lớn, chẳng hạn như Airpods Max.Băng đầu của Airpods Max quá dày để chân đế hỗ trợ đúng.

    **Chất lượng**

    Chất lượng của giá đỡ tai nghe Benks không tốt lắm.Cơ sở nhựa khá mỏng manh và giá đỡ kim loại không chắc chắn lắm.Sản phẩm cũng cảm thấy hơi rẻ.


    Download now: Đừng bỏ lỡ cơ hội trò chuyện với những người chơi MMO đồng hành tại Việt Nam trên Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
     
    Quan tâm nhiều