Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Trên tay iPhone 6s, 6s Plus: kiểu dáng không đổi trừ màu mới, bên trong nhiều thay đổi

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi aless15, 16/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Ấn tượng đầu tiên về iPhone 6s và 6s Plus: Phiên bản vàng hồng, màn hình cảm ứng 3D, camera mới **

    Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy là iPhone 6s và 6s Plus không có thay đổi về phong cách so với iPhone 6 và 6 Plus ngoại trừ phiên bản Rose Gold (Rose Gold).Tuy nhiên, bên trong Apple đã thay đổi rất nhiều.

    *** Màn hình cảm ứng 3D **

    Màn hình cảm ứng 3D là thay đổi lớn nhất trên iPhone 6s và 6s Plus.Màn hình này cho phép bạn tương tác với điện thoại theo cách trực quan hơn.Ví dụ: bạn có thể nhấn Harder hơn trên biểu tượng ứng dụng để mở menu phím tắt hoặc bạn có thể nhấn Harder hơn trên liên kết trong Safari để xem trước nội dung.

    * **Máy ảnh mới**

    Máy ảnh trên iPhone 6s và 6s Plus cũng đã được nâng cấp.Cảm biến mới là 12MP, và nó chụp ảnh đẹp hơn trong ánh sáng yếu.Camera phía trước cũng có một tính năng mới có tên Retina Flash, sử dụng màn hình để thắp sáng khuôn mặt của bạn khi bạn chụp ảnh tự sướng.

    *** id chạm **

    Cảm biến vân tay Touch ID trên iPhone 6s và 6s Plus cũng nhanh hơn thế hệ trước.

    * **Hiệu suất**

    IPhone 6s và 6s Plus được cung cấp bởi chip A9 mới, nhanh hơn chip A8 trong iPhone 6 và 6 Plus.Điều này làm cho iPhone 6s v
    Chi tiết tại: Join the largest Telegram MMO group to access important tools: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Also, you can join the Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get the full set of tool change info PC, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser, Gologin and more completely free fee