Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Trên tay máy quay Cineline Sony FX3: Gọn, 4K@ 120p, External Raw 16bit 4K@ 60p, đầy đủ profile màu

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 7/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Sony FX3: Camera rạp chiếu phim nhỏ gọn với cảm biến khung hình đầy đủ **

    [Hình ảnh của máy ảnh Sony FX3]

    Sony gần đây đã ra mắt FX3, một chiếc máy ảnh mới trong dòng máy quay chuyên nghiệp Cineline của họ.FX3 là một camera khung hình đầy đủ với thân máy nhỏ gọn nhỏ hơn hầu hết các camera khung hình đầy đủ khác.

    **Thiết kế**

    FX3 có thiết kế tương tự như A7C, nhưng với một vài khác biệt chính.FX3 nhỏ hơn một chút và nhẹ hơn A7C, và nó có quạt làm mát tích hợp.Quạt là cần thiết cho FX3 để có thể quay video 4K ở tốc độ khung hình cao trong thời gian dài.

    FX3 có nút 'rec' được gắn trên cùng dễ tìm và hoạt động ngay cả khi máy ảnh được gắn trên gimbal hoặc bộ ổn định khác.FX3 cũng có màn hình cảm ứng lật giúp dễ dàng đóng khung các bức ảnh và điều chỉnh cài đặt.

    ** Cổng và kết nối **

    FX3 có hai khe cắm thẻ nhớ, một cho thẻ CFExpress và một cho thẻ SD.FX3 cũng có giắc cắm tai nghe, giắc micrô, cổng USB-C và cổng Micro USB.

    **Hiệu suất**

    FX3 có khả năng quay video 4K với tốc độ lên tới 120fps và video Full-HD với tốc độ lên tới 240fps.FX3 cũng có độ sâu 10 bit và dải động rộng.

    **Phần kết luận**

    Sony FX3 là một máy
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận trình duyệt anti-detect miễn phí mãi mãi, cùng với các công cụ Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, cookie pumper control và antidetect browser như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13 và ios...