Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Trên tay miếng dán cho iPhone tương lai - iPhone 14 Pro Max sẽ có màn hình đục lỗ?

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi Crypto, 16/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** Đây là bộ bảo vệ màn hình được cho là dành cho iPhone 14 Pro Max từ Anank. **

    Điều quan trọng là nhãn dán này cung cấp cho chúng ta một hình ảnh rõ ràng hơn về thiết kế màn hình của iPhone 14 Pro Max, chỉ được nhìn thấy từ các kết xuất trong vài tháng.

    Chúng ta có thể thấy rằng màn hình của iPhone 14 Pro Max sẽ không còn có được đỉnh cao như trước nhưng sẽ là thiết kế lỗ đấm.Đây là lần đầu tiên trong nhiều năm, Apple đã thay đổi thiết kế màn hình của iPhone.

    ** Nếu Apple thực sự có màn hình punch-hole cho iPhone 14 pro max, bạn có thích nó không? **

    IPhone 14 Pro Max cũng sẽ có màn hình 6,7 inch, cùng kích thước với iPhone 13 Pro Max.

    Để so sánh, tôi đã dán nhãn dán lên màn hình của iPhone 13 Pro Max để so sánh kích thước của notch và lỗ đấm cho máy ảnh và ID mặt.

    Hình ảnh trên cho chúng ta thấy rằng mức độ của iPhone 14 sẽ gọn gàng hơn nhiều, bởi vì nó chỉ có hai dấu chấm I.

    Có thể thấy rằng trong iPhone 14 Pro Max, camera selfie và ID mặt của thiết bị sẽ được chuyển xuống một chút, thay vì được đặt cao gần loa.Và có vẻ như màn hình giáp trên các cạnh của iPhone từ tương lai cũng sẽ mỏng hơn thế hệ họ đang sử dụng.

    Nhãn dán là từ thương
    Chi tiết tại: At the largest MMO group on Telegram Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, you will be provided with a full set of change info PC tools, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin and software that support dropshipping, cheat air drop, free unlimited whitelist for life Don't miss the chance to get the tool
     
    Quan tâm nhiều