Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Trên tay ốp biển số xe ô tô bằng nhôm nguyên khối, có thể tự lắp ở nhà

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi phamle122, 30/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Khung biển số bằng nhôm: đẹp, dễ cài đặt, nhưng có một số thiếu sót **

    **Tổng quan**

    Đây là một loại khung biển số được sử dụng để trang trí biển số xe, làm cho nó đẹp hơn và ngăn nắp hơn.Nó được làm bằng nhôm nguyên khối, CNC được xay cho các đường sắc nét và chính xác.Khung nhôm được sơn bằng bột phủ, mang lại cho nó một màu đẹp nhưng dễ bị trầy xước.

    **Cài đặt**

    Quá trình cài đặt khá đơn giản và có thể được thực hiện tại nhà với một vài công cụ đơn giản.Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là biên giới của biển số có thể rộng hơn khung, vì vậy bạn sẽ cần phải cắt bỏ phần dư thừa của biển số bằng nhôm.

    **Cách sử dụng**

    Khung biển số bằng nhôm khá khó, vì vậy có thể khó uốn cong nó để phù hợp với hình dạng cong của cản (nếu xe của bạn có cản cong).Các cạnh trái và phải của khung cũng có thể tạo ra âm thanh ọp ẹp, vì vậy bạn có thể cần sử dụng một số băng hai mặt để ngăn chặn điều này.

    **Giá**

    Giá bán cho 1 khung là 750.000 VND.

    **Phần kết luận**

    Khung biển số bằng nhôm là một cách tuyệt vời để trang trí biển số xe của bạn.Nó rất dễ cài đặt và trông tuyệt vời.Tuy nhiên, nó có một số thiếu sót, chẳng hạn như tiềm năng cho các vết trầy xước v
    Chi tiết tại: Nhận ngay Antidetect browser Gologin miễn phí không giới hạn trọn đời và bộ công cụ change info PC, Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint khi tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều