Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Trên tay sản phẩm được cho là tai nghe iPhone 5/iPod mới

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi Crypto, 16/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** Tai nghe Apple mới cho iPhone 5: Ấn tượng đầu tiên **

    Tai nghe đi kèm với iPhone và iPod có lẽ là một trong những tai nghe phổ biến nhất thế giới.Nhưng trong khi chúng thoải mái khi mặc, chúng không có chất lượng âm thanh tốt nhất.

    Gần đây tôi đã chạm tay vào một cặp tai nghe được cho là thế hệ tai nghe của Apple cho iPhone 5 và iPod sắp tới.Mặc dù chưa được xác nhận rằng đây là những sản phẩm chính thức, nhưng cá nhân tôi tin rằng chất lượng của các sản phẩm này quá cao để Trung Quốc bắt chước.

    Tai nghe mà tôi có trong tay có thiết kế nhỏ gọn hơn tai nghe hiện tại.Chúng trông hơi giống những sinh vật ngoài hành tinh, nhưng chúng thực sự khá thoải mái khi mặc.Chúng nhẹ và nhỏ, vì vậy chúng ngồi trong tai bạn mà không gây khó chịu.

    Tai nghe iPod cũ không thoải mái khi tôi đeo trong hơn nửa giờ, nhưng tôi đeo tai nghe mới này trên chuyến bay trong gần 6 giờ mà không gặp vấn đề gì.Tuy nhiên, tôi vẫn không chắc họ là người trong tai hay tai nghe.Chúng không đủ dài để đi vào ống tai của bạn như tai nghe trong tai, nhưng chúng không hoàn toàn nằm ngoài tai của bạn như tai nghe.

    Với thiết kế bị cắt cụt một chút này, những tai nghe này không có sự cô lập tiếng ồn tốt nhất (mặc dù nó vẫn
    Chi tiết tại: Join the largest MMO group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get the full toolkit
     
    Quan tâm nhiều