Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Trên tay tai nghe hi-end của Nhật Bản: Fostex TH909 với thiết kế opened back

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 7/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** FOSTEX TH-909: King of the King of Planar Tai nghe từ trường đã trở lại, đẹp hơn và đắt hơn **

    FOSTEX TH-909 là một tai nghe từ tính phẳng với thiết kế đẹp, vật liệu sang trọng và chất lượng âm thanh tuyệt vời.Đây là sự kế thừa của Th-900 huyền thoại, được coi là vua của tai nghe từ tính phẳng.

    **Có cái gì trong hộp vậy?**

    FOSTEX TH-909 đi kèm với các mục sau:

    * Tai nghe
    * Cáp chứng khoán 6,3mm (có thể tháo rời)
    * Túi chống bụi
    * Earpads thay thế

    **Thiết kế**

    FOSTEX TH-909 khá giống với các tai nghe khác trong bộ TH Series về trọng lượng nhẹ (khoảng 390g), cho phép sử dụng lâu dài mà không gây mệt mỏi cổ.Chỉ các chi tiết quan trọng nhất của tai nghe được làm bằng kim loại.

    Băng đầu khá mỏng nhưng chắc chắn và được phủ bằng da nhân tạo.Khối lượng của tai nghe ở cả hai bên cũng rất cân bằng và lực trên tai rất nhẹ nhàng, chỉ đủ để không gây khó chịu khi lắc đầu.

    Chi tiết bắt mắt nhất của FOSTEX TH năm 909 là những tai nghe màu đỏ nổi bật với đánh bóng Bordeaux.Earcups được xử lý bởi nhà máy Sakamoto Urushi nổi tiếng (hoạt động từ năm 1900), sử dụng gỗ anh đào bạch dương Nhật Bản cực kỳ hiếm với lớp đánh bóng sang trọng, rải rác bằng sợi bạc
    Chi tiết tại: ] Looking for quality dropshipping tools, join the MMO group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO for support Please register to join the