Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Trên tay Victorinox Bantam Alox: Bộ dụng cụ dao và đồ khui bia tích hợp

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dona55, 26/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    Victorinox Bantam Alox là một dòng sản phẩm đa năng nhỏ khoảng 84 mm khi được gấp lại với hai tính năng chính: dao và dụng cụ mở bia.

    Dòng ALOX của Bantam có 2 mảnh gạch bên ngoài được làm từ nhôm thay vì nhựa như trên các dòng khác.Bề mặt nhôm được cuộn xuống các họa tiết cắt kim cương để tăng thẩm mỹ và trơn trượt.Mặt trận có logo Victorinox đỏ thẫm.

    Mặt sau cũng được cuộn nhưng để lại một mảng màu trắng để người mua có thể khắc tên hoặc biểu tượng một cái gì đó riêng biệt như một món quà.Theo mặc định, công ty có thể khắc từ Victorinox cho khu vực này.

    Rất nhỏ gọn và chỉ tích hợp 2 công cụ, vì vậy mỗi người đều dày và chắc.

    Con dao thường được sử dụng để mở các vật phẩm công nghệ mới, lưỡi siêu sắc và cứng, cắt giấy ngọt.Đuôi của lưỡi kiếm có từ Victorinox Thụy Sĩ làm không gỉ.

    Sĩ quan Suisse, một từ tiếng Pháp, có nghĩa là sĩ quan Thụy Sĩ được in trên lưỡi kiếm cho các thiết bị phi quân sự.

    Tính năng chính của đầu kia là mở bia.Tôi đã mua cái này vì mất liên tục quần áo mở sau mỗi đồ uống (thường được thu thập với rác).

    Ngoài tính năng mở bia, đầu này có thể được sử dụng để mở lon lon (mở nó sẽ có một mảnh mỏng và dừng ở góc bên phải này).2 Các tính năn
    Download now: Tìm kiếm các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop và whitelist miễn phí tốt nhất tại cộng đồng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO