Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Triển khai file Server cho SME. ◾ Việc dùng File Server như XPEnology để...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Tùng Tungtek, 5/3/23.

  1. Triển khai file Server cho SME.

    ◾ Việc dùng File Server như XPEnology để triển khai cho SME thì tôi nghĩ vẫn còn là một tranh cãi giữa real và fake. Và thay vì tranh cãi mỏi mồm, ace tự tin làm cho SME, những công ty có nhu cầu thật sự cho File Server để lưu trữ tập trung và an toàn.

    ◾ Tất nhiên, XPenology có những khuyết điểm mà người chơi hệ " ăn nằm " mới nắm rỏ góc khuất của nó nhưng khi đó lại càng lợi hại. Tùng may mắn khi sớm tiếp xúc với XPenology và triển khai nó cho các Cty mà mình làm IT, cũng như những khách hàng mới có nhu cầu. Các sự cố với XPenology cũng có như mất điện đột ngột Crash Volume, không nhận Disk, không nhận IP, Port không ăn.....nhưng rồi cái quan trọng nhất là bảo toàn được dữ liệu của XPEnology cũng như giảm thời gian gián đoạn khi triển khai nó vào sản xuất.

    ◾ Nói thì nhiều nhưng cơ hội luôn có khi các bạn làm, hãy mạnh dạn cung cấp dịch vụ cho SME khi họ cần và bên cạnh các bạn còn có Cộng đồng XPEnology chúng tôi để giao lưu và luôn có vé ưu tiên khi cần Support bởi các bạn chơi hệ lâu năm như Tiến Mai hay Khải, tất nhiên book vé tính tiền, hãy tử tế với thời gian và công sức của họ.

    ◾ Ngoài ra, để Startup cho dịch vụ này mà cần #TBackup for NAS đừng ngần ngại liên hệ với tôi, nó sẽ là nơi lưu trữ vô hạn và an toàn cho các bạn từ Data Direct, Cloud Sync, Hyper Backup, Snapshot.....nó không miễn phí nhưng nó phù hợp.

    Chúc ace cuối tuần vui vẻ ❤.

    TUNGTEK Tùng, 05.03.23

    #XPEnology #NAS #CloudNAS #TUNGTEK #HyperBackup #CloudSync #FileServer
    [​IMG]
     
  2. CƠ SỞ KHÁCH HÀNG BÊN ANH NÀY RẤT UY TÍN NÀY MỌI NGƯỜI KHÓ KHĂN CỨ THỬ LIÊN HỆ QUA ZALO :NGUYỄN THANH HẢI- 0347433387 - 0347433387