Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Trình duyệt ảo là gì?

Thảo luận trong 'Dịch Vụ BigMMO' bắt đầu bởi antidetectbrowser, 31/3/22.

  1. antidetectbrowser

    antidetectbrowser Thành Viên Mới

    20%
    24/3/22
    1
    0
    1
    Nam
    Khi chúng ta lướt internet, sẽ có những tiết kiệm được tạo ra. Những dữ liệu lưu trữ này sẽ chứa rất nhiều thông tin về trình duyệt của chúng ta, như nhãn duyệt web chúng ta dùng, IP trình duyệt, thời gian truy cập và vân vân. Những dữ liệu này cũng có thể đơn giản hiểu như cookie. Khi chúng tôi gửi yêu cầu duyệt đến trang web lần nữa, trang web chính thức sẽ đánh giá xem người dùng có phải là người dùng mới qua cookie của chúng tôi không. Nếu tìm thấy người dùng đã thăm trang web, thì các thông tin lưu trữ sẽ được gọi và ghi nhận một cách đồng thời. Khi người dùng thăm một trang web bằng trình duyệt ảo, trang web không thể xác định đúng người dùng. Nó đóng vai trò trong việc bảo vệ sự riêng tư của người dùng.
    Nếu bạn muốn tham gia vào hoạt động kinh doanh, thì độ ánh sáng của trình duyệt ảo phải là lựa chọn tốt nhất. Trình duyệt ảo của Lalich không chỉ thích hợp cho người dùng bảo vệ sự riêng tư của họ trên mạng, mà cũng rất thích hợp cho các đội. Do tài khoản chính của trình duyệt ảo lalicat, người dùng có thể tạo các tài khoản phụ, được điều khiển bởi tài khoản chính, nhưng các tài khoản khác có thể được quản lý độc lập. Điều này có thể nâng cao hiệu quả công việc của đội và tiết kiệm chi phí quản lý.
    Làm thế nào trình duyệt ảo hoạt động?
    Lấy lalicat làm ví dụ, khi trình duyệt ảo hoạt động, nó có thể làm ảo trình duyệt bằng vân tay của trình duyệt khác nhau. Bởi vì laetal phá bỏ tất cả các thông số tạo nên dấu vân tay trong trình duyệt, rồi tạo nên một dấu vân tay mới trong trình duyệt qua sự kết hợp tự do ngẫu nhiên. Bằng cách này, website không thể lần theo dấu vân tay thật của chúng ta. lalicat.png