Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Trình duyệt Firefox sẽ ngưng hỗ trợ Windows 7, Windows 8 và từ macOS Mojave trở xuống

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 17/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Firefox để bỏ hỗ trợ cho MacOS Mojave, Windows 8 trở lên trong phiên bản 116 **

    Mozilla đang kết thúc hỗ trợ cho MacOS Mojave, Windows 8 trở lên trong Firefox 116, dự kiến sẽ được phát hành trong những tháng tới.

    Điều này có nghĩa là bản cập nhật Firefox 115 hiện tại, được phát hành trong tuần này, sẽ là phiên bản cuối cùng hỗ trợ MacOS Sierra 10.12, MacOS High Sierra 10.13 và MacOS Mojave 10.14, cũng như Windows 7 và Windows 8.

    Mặc dù Firefox sẽ không còn nhận được các bản cập nhật tính năng mới cho các hệ điều hành cũ này, người dùng vẫn sẽ nhận được các bản vá bảo mật.

    Đối với những người dùng vẫn đang sử dụng các hệ điều hành cũ này, bạn nên nâng cấp lên phiên bản mới hơn của MacOS hoặc Windows càng sớm càng tốt.

    ** Hashtags: ** #firefox #Macos #Windows #9TO5MAC
    =======================================
    **Firefox to drop support for MacOS Mojave, Windows 8 and older in version 116**

    Mozilla is ending support for MacOS Mojave, Windows 8 and older in Firefox 116, which is expected to be released in the coming months.

    This means that the current Firefox 115 update, which was released this week, will be the last version to support MacOS S
    Download now: Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram và Group Facebook để nhận được đầy đủ bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Miễn Phí không giới hạn trọn đời. Link tham gia: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO