Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo LÀM THẾ NÀO ĐỂ sử dụng dụng cụ rà soát CHỈ SỐ SỐ LƯỢNG LỚN CỦA GOOGLE? công cụ kiểm tra chỉ mục GOOGLE của Small SEO Tools cực kỳ bổ ích cho nhiều chủ sở hữu trang web và quản trị viên web vì thẩm tra lập chỉ mục nhanh có thể cho bạn biết có bao nhiêu trang web của bạn đã được GOOGLE lập chỉ mục. Chỉ cần nhập hàng loạt URL mà bạn muốn soát vào khoảng trống được cung cấp và nhấp vào nút “rà soát”, sau đó dụng cụ sẽ xử lý yêu cầu của bạn. Nó sẽ tạo ra kết quả chỉ trong vài giây để xác định xem các URL này có được GOOGLE lập chỉ mục hay không GIỚI THIỆU VỀ công cụ soát CHỈ SỐ CỦA GOOGLE rà trạng thái Chỉ mục GOOGLE của nhiều trang web cùng lúc với Trình rà Chỉ mục GOOGLE Nhiều chủ sở hữu trang web, quản trị viên web và chuyên gia SEO hiện đang dùng các công cụ như Trình rà chỉ mục của GOOGLE bằng công cụ SEO nhỏ để chóng vánh và dễ dàng tiếp cận dạng trên bao lăm trang web (URL) mà GOOGLE có thể thu thập dữ liệu hoặc lập chỉ mục của 1 trang web cụ thể. phương tiện Trình rà Chỉ mục của GOOGLE cung cấp thông tin có giá trị mà bạn có thể nhận được chỉ trong vài giây; cho phép bạn thẩm tra dạng Chỉ mục GOOGLE của tối đa 5 trang web cùng 1 lúc! dụng cụ rà TRANG CHỈ MỤC CỦA GOOGLE: soát CHỈ MỤC Trình thẩm tra các trang được lập chỉ mục của GOOGLE rất bổ ích nếu bạn muốn biết có bao lăm trang web của mình đang được GOOGLE lập chỉ mục. Điều quan trọng là phải thực hiện rà lập chỉ mục có giá trị này vì nó có thể giúp bạn khắc phục mọi sự sụp đổ trên các trang của mình để GOOGLE lập chỉ mục các trang đó và giúp bạn tăng lưu lượng tiếp cận không phải trả tiền. CHỈ SỐ GOOGLE CÓ tức là GÌ? GOOGLE liên tiếp tiếp cận hàng triệu trang web và tạo chỉ mục cho từng trang web được quan tâm. Tuy nhiên, nó có thể không lập chỉ mục mọi trang web mà nó tiếp cận. Nếu GOOGLE không tìm thấy từ khóa, tên hoặc chủ đề được quan tâm, có khả năng GOOGLE sẽ không lập chỉ mục cho nó. Đây là lý do vì sao nhiều chủ sở hữu trang web, quản trị viên web, chuyên gia SEO lo lắng về việc GOOGLE lập chỉ mục trang web của họ. vì không ai biết ngoại trừ GOOGLE cách nó tiến hành trực tiếp và các biện pháp mà nó đặt ra để lập chỉ mục các trang web. quờ những gì chúng ta biết là ba khía cạnh mà GOOGLE thường quãng và tính đến khi lập chỉ mục 1 trang web là – chừng độ can dự của nội dung, thẩm quyền và lưu lượng tiếp cận. Ngoài ra, không có thời gian xác định khi nào GOOGLE sẽ tiếp cận 1 trang web cụ thể hoặc liệu họ có chọn lập chỉ mục trang web đó hay không. Đó là lý do tại sao điều quan yếu đối với chủ sở hữu trang web là đảm bảo rằng tất thảy các sự sụp đổ trên trang web của bạn đã được khắc phục và sẵn sàng để tối ưu hóa phương tiện cữ. Để giúp bạn xác định những trang nào trên trang web của bạn chưa được GOOGLE lập chỉ mục, phương tiện thẩm tra chỉ mục trang web này của GOOGLE sẽ thực hiện công việc của nó cho bạn. Nếu trang web của bạn chưa được lập chỉ mục, đừng lo âu vì GOOGLE tiến hành trực tiếp không ngừng trong việc rà và lập chỉ mục cho các trang web. Bạn có thể muốn tập trung vào việc cải thiện nội dung trên trang web của mình và tăng lưu lượng tiếp cận vì khi lưu lượng tiếp cận tăng lên, trang web của bạn cũng đạt được chừng độ liên can và quyền hạn, điều này sẽ khiến GOOGLE để ý đến nó và bắt đầu xếp hạng nó. Chỉ cần tiếp kiến rà dạng Lập chỉ mục của GOOGLE bằng phương tiện rà chỉ mục của GOOGLE và cố để đạt được hiệu suất tốt hơn cho trang web của bạn. Điều này thường có thể mất thời gian để có thêm lưu lượng tiếp cận không phải trả tiền, đặc biệt là đối với các trang web mới ra mắt. Cải thiện các liên kết của bạn cũng có thể giúp ích cho bạn, bạn chỉ được sử dụng các liên kết chính hãng. Đừng đi đến các trang trại kết liên trả tiền vì chúng có thể gây hại nhiều hơn là có lợi cho trang web của bạn. Khi trang web của bạn đã được GOOGLE lập chỉ mục, bạn nên làm việc siêng năng để duy trì nó. Bạn có thể đạt được điều này bằng cách luôn cập nhật trang web của mình để nó luôn mới và bạn cũng nên đảm bảo rằng bạn giữ được mức độ liên quan và quyền hạn của nó để nó có được vị trí tốt trong xếp hạng trang. LÀM THẾ NÀO ĐỂ LẬP MỤC CÁC TRANG WEB CỦA BẠN TRÊN GOOGLE 1 CÁCH mau chóng? Nếu kết quả cho thấy có 1 số lượng lớn các trang không được GOOGLE lập chỉ mục, thì điều tốt nhất cần làm để các trang web của bạn được lập chỉ mục nhanh chóng là tạo 1 lược đồ trang web cho trang web của bạn. lược đồ trang web là 1 tệp XML mà bạn có thể cài đặt trên máy chủ của mình để nó có bản ghi cả thảy các trang trên trang web của bạn. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tạo sơ đồ trang web cho trang web của mình, hãy tiếp cận liên kết này Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để biết dụng cụ tạo sơ đồ trang web của LCA. Khi lược đồ trang web đã được tạo và cài đặt, bạn phải gửi nó tới phương tiện quản trị trang web của GOOGLE để nó được lập chỉ mục. Sẽ rất bổ ích nếu bạn san sẻ các bài đăng trên trang web của mình trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau như Facebook, Twitter và Pinterest. Bạn cũng nên bảo đảm rằng nội dung web của bạn có chất lượng cao. Nếu trang web của bạn mới được khởi chạy, thường ngày sẽ mất 1 thời kì để GOOGLE lập chỉ mục các bài đăng trên trang web của bạn. Tuy nhiên, nếu trong trường hợp GOOGLE không lập chỉ mục các trang trên trang web của bạn, chỉ cần dùng 'Thu thập thông tin như GOOGLE', bạn có thể tìm thấy nó trong phương tiện quản trị trang web của GOOGLE. vì sao BẠN NÊN dùng phương tiện thẩm tra CHỈ SỐ GOOGLE? Mọi chủ sở hữu trang web và quản trị viên web đều muốn bảo đảm rằng GOOGLE đã lập chỉ mục trang web của mình vì điều đó có thể giúp họ có được lưu lượng tiếp cận không phải trả tiền. sử dụng trình rà các trang được lập chỉ mục của GOOGLE, bạn sẽ có 1 gợi ý về trang nào trong số các trang của bạn không được GOOGLE lập chỉ mục. GOOGLE, giống như các dụng cụ ngần lớn khác, coi xét cẩn thận mọi trang web tiến hành trực tiếp trên web. Nó đôi khi tiếp cận và coi xét kỹ lưỡng hết thảy các trang web tồn tại trên internet. Với dụng cụ thẩm tra chỉ mục hàng loạt này, bạn có thể kiểm tra xem GOOGLE đã lập chỉ mục toàn bộ các trang web của bạn hay chưa, đặc biệt là các trang mới mà bạn vừa thêm vào trang web của mình. Không quan trọng bạn có bao lăm trang trên trang web của mình, điều đích thực quan trọng là số trang mà GOOGLE đã lập chỉ mục. Sẽ có lúc GOOGLE chọn bỏ qua các trang web lớn có số lượng trang lớn và thích lập chỉ mục các trang web nhỏ hơn với ít trang hơn. Điều này là do GOOGLE phân tách chất lượng văn bản và các kết liên của 1 trang web cũng như lưu lượng tiếp cận. Nó có thể sẽ lập chỉ mục các trang web có nội dung hấp dẫn nhiều khách tiếp cận trang web và có các kết liên lôi cuốn nhiều lưu lượng tiếp cận hơn. Đừng quên lập chỉ mục các trang web nếu bạn thực hành bất kỳ thay đổi nào trong đó, yêu cầu GOOGLE lập chỉ mục lại các trang web và sau đó soát xem quờ chúng có được GOOGLE lập chỉ mục hay không.