Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[Trò chuyện] Sếp YouTube nói về YouTube Premium

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 9/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    ** YouTube Premium và YouTube Music Premium được chính thức ra mắt tại Việt Nam **

    [Hình ảnh của ông Paul Smith, Tổng Giám đốc Âm nhạc YouTube ở Châu Á Thái Bình Dương]

    Hôm qua (17 tháng 10), YouTube chính thức ra mắt YouTube Premium và YouTube Music Premium tại Việt Nam.Đây là lần đầu tiên YouTube Premium được ra mắt tại Đông Nam Á.

    Tại sự kiện ra mắt, tôi đã có một cuộc phỏng vấn với ông Paul Smith, tổng giám đốc âm nhạc YouTube ở Châu Á Thái Bình Dương.

    Trong cuộc phỏng vấn, tôi đã hỏi ông Paul về lý do tại sao YouTube Premium vừa được ra mắt tại Việt Nam, tại sao phí ở Việt Nam là thấp nhất thế giới và cách YouTube chia sẻ doanh thu với ngành công nghiệp âm nhạc trên YouTube Music Premium.

    Ngoài việc giới thiệu YouTube Premium, sự kiện này cũng đã ra mắt YouTube Music Premium - một dịch vụ phát nhạc mà không có quảng cáo YouTube.

    Tại thị trường Việt Nam, phí bảo hiểm YouTube sẽ có giá từ 79.000 VND mỗi tháng, bao gồm tư cách thành viên cao cấp âm nhạc YouTube, nội dung không có quảng cáo, phát lại nền và tải xuống ngoại tuyến cho hàng triệu video trên YouTube.

    Người xem cũng có thể chọn đăng ký gói gói gia đình cao cấp, cho phép họ chia sẻ tư cách thành viên cao cấp của họ với
    Chi tiết tại: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay hôm nay để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và các bí kíp kiếm tiền online hữu ích.