Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tròn một tháng anh tôi không lên sóng để tập trung ra đòn quyết định hạ nockout anti ạ!

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 17/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Anh trai tôi đã không đi ra ngoài trong một tháng để tập trung vào việc giảm cân và đã thành công trong việc giảm 20 pound! **

    ** [Hình ảnh của một người đàn ông đứng trên thang điểm, cho thấy mức giảm cân là 20 pounds] **

    Anh trai tôi luôn bị thừa cân, và anh ấy đã thử nhiều chương trình ăn kiêng và tập thể dục khác nhau để giảm cân, nhưng không có gì làm việc cho anh ấy.Nhưng một vài tháng trước, anh quyết định thử một cái gì đó khác biệt.Anh ấy đã ngừng đi ra ngoài trong một tháng và tập trung vào việc ăn uống lành mạnh và tập thể dục ở nhà.

    ** [Hình ảnh của một người đàn ông làm việc ở nhà] **

    Lúc đầu, thật khó cho anh ta.Anh bỏ lỡ việc đi chơi với bạn bè và ăn những món ăn yêu thích của mình.Nhưng anh ta mắc kẹt với nó, và sau một tháng, anh ta đã giảm 20 bảng!Anh ấy rất hạnh phúc với kết quả của anh ấy đến nỗi anh ấy quyết định tiếp tục, và giờ anh ấy đã mất tổng cộng 40 pounds.

    ** [Hình ảnh của một người đàn ông mỉm cười và khoe cơ thể mới của mình] **

    Anh trai tôi rất tự hào về bản thân vì những gì anh ấy đã hoàn thành, và tôi cũng rất tự hào về anh ấy.Anh ấy là nguồn cảm hứng cho tôi, và tôi biết rằng nếu anh ấy có thể làm điều đó, bấ
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm MMO hàng đầu tại Việt Nam trên Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.