Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Trong các đời máy từ X đến giờ mẫu máy nào là anh em thích nhất?

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi rise, 15/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** Mọi người đang tranh luận: iPhone XS Max vs iPhone 13 Pro Max, cái nào là tốt nhất? **

    IPhone XS Max đã được phát hành vào năm 2018 và iPhone 13 Pro Max được phát hành vào năm 2021. Cả hai điện thoại đều là mẫu hàng đầu cao cấp, nhưng có một số khác biệt chính giữa chúng.

    **Thiết kế**

    IPhone XS Max có màn hình 6,5 inch lớn hơn so với màn hình 6,1 inch của iPhone 13 Pro Max.Cả hai điện thoại đều có khung thép không gỉ và mặt sau kính, nhưng iPhone 13 Pro Max có lớp hoàn thiện mờ làm cho nó ít trơn hơn so với kết thúc bóng của iPhone XS Max.IPhone 13 Pro Max cũng có một mức nhỏ hơn so với iPhone XS Max.

    **Hiệu suất**

    IPhone 13 Pro Max được cung cấp bởi chip A15 bionic, nhanh hơn chip A12 Bionic trong iPhone XS Max.IPhone 13 Pro Max cũng có pin lớn hơn iPhone XS Max, điều đó có nghĩa là nó có thể tồn tại lâu hơn trên một lần sạc.

    ** Máy ảnh **

    IPhone 13 Pro Max có hệ thống camera sau ống kính ba ống kính với khẩu độ f/1.5 rộng hơn, ống kính tele dài hơn với zoom quang 3x và camera siêu âm 12MP mới với tự động lấy nét.IPhone XS Max có hệ thống camera phía sau ống kính kép với ống kính góc rộng F/1.8 khẩu độ và ống kính tele khẩu độ f/2.4.

    **Giá**

    IPhone 1
    Chi tiết tại: Join the largest MMO Group in Telegram at: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to receive the full set of tools